Rộ tin đồn Ancelotti thay Mourinho dẫn dắt Real

Thể thaoThứ Sáu, 17/12/2010 08:08:00 +07:00

(VTC News) - Tờ Daily Star vừa đưa ra một tin khá sốc, đó là HLV Carlo Ancelotti có thể sẽ thay thế Jose Mourinho ở Real Madrid.

(VTC News) - Tờ Daily Star vừa đưa ra một tin khá sốc, đó là HLV Carlo Ancelotti có thể sẽ thay thế Jose Mourinho ở Real Madrid.

Trước khi trận “Siêu kinh điển” lần thứ 161 diễn ra, mối quan hệ giữa Jose Mourinho và BLĐ của Real Madrid rất “trong ấm ngoài êm”. Tuy nhiên, với kết quả Real để thua 5 bàn không gỡ trước Barca, “người đặc biệt” đã phải nhận được một số lời phà nàn từ Tổng giám đốc Jorge Valdano.

Mourinho đang cần thêm tiền đạo nhưng chưa được đáp ứng.

Trong khi đó, ở những cuộc trả lời phỏng vấn gần đây, khi phóng viên đề cập đến việc Real phải bổ sung thêm một tiền đạo ở vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới, Mourinho đã nói thẳng ra rằng, đó là công việc của Jorge Valdano chứ không phải của vị chiến lược gia người Bồ.

Do đó, một số tờ báo thể thao uy tín ở Tây Ban Nha đã suy đoán rằng, ở Real, “người đặc biệt” không có toàn quyền trong việc mua bán cầu thủ. Nó trái ngược hẳn với “cơ chế” mà Inter Milan từng dành cho “người đặc biệt” khi ông còn làm việc ở Serie A.

Thực ra, trước khi đến Real, Mourinho đã lường trước được những khó khăn mà ông sẽ phải đối mặt. Vì thế, kể cả khi Casa Blanca giành chiến thắng như chẻ tre thì vị HLV người Bồ vẫn đưa ra những tuyên bố xanh rờn, kiểu như: vào cuối mùa giải này, có thể tôi sẽ chẳng còn là người của Real Madrid.

Tương lai của Ancelotti ở Chelsea đang bị đặt dấu hỏi.

Về phía Carlo Ancelotti, mặc dù đã giúp Chelsea lọt vào vòng knock-out Champions League 2010/11 với tư cách là đội đứng đầu bảng, nhưng ông vẫn phải đối diện với nguy cơ bị sa thải vào bất cứ lúc nào vì thành tích không được tốt của Chelsea ở những vòng đầu gần đây ở Premier League. Thế nên, nếu không cải thiện được tình hình, Carletto có thể sẽ phải khăn gói rời Stamford Bridge giống như Jose Mourinho cách đây 3 năm.

Trong khi đó, với Jose Mourinho, nếu Real lại lâm vào cảnh trắng tay như mùa trước thì khả năng ông nối gót người tiền nhiệm Manuel Pellegrini cũng không phải là nhỏ. Lúc đó, Ancelotti kế vị Mourinho ở Real không còn dừng lại ở những tin đồn.

Tam Nông

Bình luận
vtcnews.vn