Rộ tin con trai ông Kim Jong-nam đến Malaysia

Thế giớiThứ Ba, 21/02/2017 07:37:00 +07:00

Theo The Star, nam thanh niên được cho là con ông Kim Jong-nam đội mũ đen, đeo khẩu trang đen rảo bước nhanh chóng ra khỏi sân bay trước khi các phóng viên kịp đặt ra bất cứ câu hỏi nào.

Nam thanh niên này xuất hiện ở sân bay quốc tế Malaysia giữa lúc truyền thông đồng loạt đưa tin Kim Han-sol, con trai ông Kim Jong-nam sẽ đáp chuyến bay xuống Kuala Lumpur khiến nhiều người cho rằng đây có thể là cháu trai của nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un.

Video: Nam thanh niên được cho là Kim Han-sol tại sân bay Kuala Lumpur

Trước đó, tờ The Star đăng tải thông tin cho rằng Kim Han-sol sẽ bắt chuyến bay AK8321 của hãng hàng không AirAsia, khởi hành từ Macau đến thủ đô Kuala Lumpur, Malaysia và dự kiến sẽ xuống sân bay quốc tế Kuala Lumpur (KLIA2) khoảng 19h50 ngày 20/2 (giờ địa phương).

Tuy nhiên, các phóng viên có mặt tại KLIA2 từ 18h nói rằng họ không thấy Kim Han-sol xuất hiện. Các hành khách trên chuyến bay AK8321 cũng cho biết không chạm mặt với người mà báo chí đang săn đón.

Mặc dù vậy, theo The Star, việc Kim Han-sol đã tới Malaysia hay chưa vẫn khó có thể xác định.

Kim Han-sol là con trai là con trai của ông Kim Jong Nam với người vợ hai, bà Lee Hye Kyong.

Cháu trai của cố lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-il từng sống ở Bình Nhưỡng khi còn nhỏ và chuyển tới Macau. Han-sol được cho là thường trở về Triều Tiên vào dịp hè để thăm người thân và hiện vẫn giữ liên lạc với gia đình.

Song Hy (Nguồn: The Star)
Bình luận
vtcnews.vn