Rộ thông tin sắp kết hôn với Như Quỳnh, danh ca Ngọc Sơn nói gì?

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 16/10/2018 07:22:00 +07:00

“Ông hoàng nhạc sến” lên tiếng trước những tin đồn liên quan đến mối quan hệ của mình và Như Quỳnh.

Danh ca Ngọc Sơn vừa có chuyến lưu diễn tại châu Âu và vui vẻ NSƯT hội ngộ Hoài Linh, danh ca Hương Lan, ca sĩ Lam Trường, Thanh Thảo… Trong sự kiện này, nam danh ca khuấy động không khí bằng 30 ca khúc bao gồm cả các liên khúc tiếng Anh, Pháp, Việt…

Ngọc Sơn chia sẻ, anh rất cảm động khi đón nhận sự yêu mến, quan tâm của đông đảo khán giả dành cho mình. Không chỉ khán giả lớn mà các em bé cũng bày tỏ sự yêu mến đối với “ông hoàng nhạc sến”, nhất là khi anh tự tin giao tiếp với khán giả bằng tiếng Đức rất lưu loát.

ngoc-son-17

Mặc dù không còn quan tâm tới danh tiếng hay cát-xê, Ngọc Sơn vẫn nhận lời tham gia nhiều show diễn vì muốn cống hiến cho nghệ thuật cũng như đáp lại tình cảm khán giả vẫn luôn dành cho mình trong suốt những năm tháng qua.

Những ngày qua, mạng xã hội rộ thông tin Ngọc Sơn và Như Quỳnh chuẩn bị kết hôn, cả hai gia đình đã gặp nhau để bàn chuyện đám cưới khiến khán giả bất ngờ.

Nhận được câu hỏi này, Ngọc Sơn cười lớn và chia sẻ ngắn gọn: “Tôi xin cảm ơn đại gia đình dấu yêu luôn dành tình cảm đặc biệt dành cho mình, chắc khán giả thấy Ngọc Sơn và Như Quỳnh xứng đôi nên vui vẻ gán ghép vậy thôi.

Chuyện này không có vì thời gian tôi nghỉ ngơi còn không có, làm sao có thời gian đi bàn chuyện đám cưới với Như Quỳnh”.

ngoc son nhu quynh 3

 Ngọc Sơn và Như Quỳnh vướng tin đồn sắp kết hôn.

Ngọc Sơn cho biết, anh từng chia sẻ mình có tình cảm đặc biệt với giọng ca Người tình mùa đông nhưng đó là chuyện của hơn 20 năm trước.

“Bây giờ, chúng tôi chỉ là anh em thân thiết với nhau trong nghề và trong cuộc sống đời thường. Xin cảm ơn đại gia đình luôn yêu mến, khi nào có tin vui, tôi chắc chắn sẽ thông báo đến với đại gia đình ngay” – Ngọc Sơn nói thêm.

Ngoài ra, “ông hoàng nhạc sến” cũng rất bất ngờ khi khán giả ủng hộ sự xuất hiện của anh trong Ơn giời, cậu đây rồi. Thừa nhận bản thân không có tính hài hước mà chỉ tham gia vì muốn cống hiến cho khán giả nhưng khi tạo được hiệu ứng tốt, anh cảm thấy rất vui.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn