Rò rỉ xăng, gần 100.000 xe tay ga Yamaha Grande bị triệu hồi

Thị trườngThứ Tư, 30/03/2016 04:10:00 +07:00

Hãng Yamaha Motor Việt Nam đã bất ngờ đưa ra lệnh triệu hồi dòng xe tay ga Grande sau khi phát hiện ra một số chi tiết có thể hỏng hóc trong quá trình sử dụng

Hãng Yamaha Motor Việt Nam đã bất ngờ đưa ra lệnh triệu hồi dòng xe tay ga Grande sau khi phát hiện ra một số chi tiết có thể hỏng hóc trong quá trình sử dụng.

Theo báo cáo lỗi của Yamaha Việt Nam, sau khi nhận được phản ánh của khách hàng về hiện tượng xe có mùi xăng sau khi đổ nhiên liệu, công ty đã tiến hành kiểm tra và phát hiện họng rót xăng có thể bị nứt vỡ sau 1 thời gian sử dụng. Tổng số lượng xe liên quan tới lỗi chất lượng được thay thế là 95.350 xe.
Yamaha Grande. 

Lỗi này sẽ dẫn tới hiện tượng rò rỉ xăng ở vị trí ráp nối giữa họng rót và ống dẫn xăng, gây nguy cơ cháy nổ trong một số trường hợp nhất định.

Ngay sau khi xác định rõ lỗi và chi tiết hỏng, Yamaha Việt Nam đã tiến hành triệu hồi mẫu xe ga Grande có thời gian sản xuất từ tháng 8/2014 đến ngày 18/3/2016.

Bên cạnh việc khắc phục lỗi ở họng rót xăng, Yamaha Việt Nam cũng tiến hành kiểm tra và thay thế thêm 2 chi tiết cao su giảm sóc sau và bộ guốc ly hợp của chiếc xe ga này.

Nguồn: BizLIVE
Bình luận
vtcnews.vn