Rò rỉ video ra mắt iPhone 8 'tin đồn' trên Youtube

Kinh tếThứ Năm, 26/01/2017 18:10:00 +07:00

Tính tới thời điểm này, đa số người yêu công nghệ đã nghe và thấy rất nhiều điều thú vị về chiếc iPhone mới của Apple, và tất cả những tin đồn này đã được "hình tượng hóa" thông qua một video, giúp mọi người hình dung rõ hơn về iPhone mới, dự kiến ra mắt trong năm nay.

Đối với người hâm mộ Apple, năm mới cũng đồng nghĩa với sự ra mắt của những sản phẩm mới và năm mới cũng có nghĩa là sự khởi đầu của một chu kỳ mới của những tin đồn. Những thông tin rò rỉ về iPhone sẽ tiếp tục được tiết lộ cho đến tận tháng Chín năm 2017, thời điểm dự kiến Apple sẽ ra mắt những mẫu iPhone mới.

i1

Chiếc iPhone 8 được hình tượng hóa từ những tin đồn.

Mới đây, kênh YouTube "ConceptsiPhone" đã đăng một đoạn video với nỗ lực hình tượng hóa chiếc iPhone 8 dựa trên các tin đồn được tung ra từ trước cho đến nay.

Nhiều nguồn tin đã khẳng định rằng chiếc iPhone mới của Apple sẽ xuất hiện với một thiết kế tương tự như iPhone 4 và iPhone 5, thiết kế nguyên khối bằng kính và được bọc bởi các cạnh bằng thép không gỉ.

Video: YouTube ra mắt iPhone 8 'tin đồn'

Trong video có thể thấy, chiếc điện thoại concept (ý tưởng) có thiết kế hiện đại hơn so với những thiết kế trước đó của Apple. Nó được thiết kế kính cong ở mặt trước và sau, đi cùng khung viền thép không rỉ bọc xung quanh các cạnh của điện thoại. Màn hình hiển thị ở mặt trước trải dài sang hai bên cạnh của thiết bị và nút Home đã được gỡ bỏ, đúng như kỳ vọng mà người dùng đang mong đợi.

Đồng thời, một sự thay thế khác đó là nút Home sẽ bị "nhét" vào bên trong, tính năng quét Touch ID thế hệ tiếp theo nhúng trong màn hình, và các chức năng còn lại của nút Home dự kiến ​sẽ được thay thế bằng những cử chỉ 3D Touch.

Liệu chiếc iPhone 8 ý tưởng này có gần giống với thiết kế của chiếc iPhone sẽ ra mắt cuối năm nay? Không ai biết được, nhưng chúng ta vẫn có thể hy vọng.

Thông số kỹ thuật được hình dung từ video được cho là iPhone 8: 

- Kính cường lực Gorilla Glass 

- Khung kim loại lỏng 

- Mỏng 6.9mm 

- Màn hình OLED tràn cạnh 5,8 inch 

- Sạc không dây 

- Touch ID vào bên trong màn hình 

- Màn hình thứ 2 ở viền benzel 

- Kết nối thông minh 

- Chip A11 trên quy trình 10nm 

- Camera kép 12 MP 

- Công nghệ máy ảnh 3D

>>> Đọc thêm: Ngắm bản thiết kế iPhone 8 màn hình tràn cạnh tuyệt đẹp 

(Nguồn: Dân Trí)
Bình luận
vtcnews.vn