"Rò rỉ" khả năng Lee Nguyễn đến Bình Dương

Thể thaoThứ Sáu, 05/03/2010 02:05:00 +07:00

(VTC News) - Sau khi chia tay HAGL, Lee Nguyễn đã tìm đến các đội bóng phía Nam xin tham gia tập luyện để giữ phong độ nhưng đều bị từ chối...

(VTC News) - Sau khi chính thức chia tay với đội bóng phố Núi HAGL, Lee Nguyễn không trở về Mỹ như dự kiến và hiện nay, ngôi sao người Mỹ cùng cha của mình là ông Nguyễn Phẩm đang thuê phòng tại một khách sạn ở TP.HCM để kiếm tìm một lời mời từ các CLB Việt Nam.

Trong khoảng thời gian chờ đợi trên, Lee đã tìm đến các đội bóng phía Nam xin tham gia tập luyện để giữ phong độ nhưng đều không thành công. Phải đến chiều ngày 3/3 vừa qua, cầu thủ này mới có cơ hội được xỏ giầy ra sân tập trong đội hình của CLB hạng Nhất TP Hồ Chí Minh, nơi cựu danh thủ Võ Hoàng Bửu đang là HLV trưởng.

Lee Nguyễn sẽ cập bến Bình Dương? (Ảnh: Quang Minh)

Tuy nhiên, sự có mặt của Lee Nguyễn tại đội bóng này chỉ là để tập nhờ trong khoảng thời gian chờ đợi CLB nào đó đang chơi tại V.League chính thức đưa ra lời mời. Và theo ý nguyện của chàng tiền vệ này thì anh rất muốn được thi đấu cho các đội bóng mạnh, nhiều tham vọng đang đóng quân tại phía Nam, đó có thể là Becamex Bình Dương hoặc Đồng Tâm Long An.

Khi được hỏi về việc tuyển mộ ngôi sao người Mỹ, ông Trần Văn Đường, Trưởng đoàn bóng đá Bình Dương vừa úp mở trên báo Thanh Niên về khả năng ký hợp đồng với cựu cầu thủ HAGL này. Theo ông Đường, B.Bình Dương vẫn chưa có cuộc gặp chính thức nào với Lee Nguyễn, song nếu tiền vệ 24 tuổi có thiện chí, cũng như cam kết chấp hành nghiêm nội quy của CLB, anh có thể sẽ được ký hợp đồng. Tuy nhiên, cũng theo ông Đường, Lee Nguyễn sẽ phải chấp nhận khoản thù lao thấp hơn so với những gì nhận được từ "Gỗ".

Như vậy, nhiều khả năng tiền vệ tài hoa này sẽ chọn “cựu vương” B. Bình Dương làm bến đỗ mới, sau khi anh hoàn tất các thủ tục thanh lý hợp đồng với HAGL. Điều này cũng có thể nằm trong sự suy tính của Lee Nguyễn, bởi còn nhớ trong thời gian ở Mỹ vào cuối tháng 12/2009, anh đã từng có ý định chia tay với HAGL. Cũng thời điểm đó, người ta thấy cha của anh xuất hiện tại CLB B.Bình Dương.

Minh Quân
Bình luận
vtcnews.vn