Rò rỉ hình ảnh smartphone giá rẻ iPhone XC trước giờ ra mắt

Khoa học - Công nghệThứ Tư, 12/09/2018 16:44:00 +07:00

Trước ngày ra mắt, hình ảnh được cho là của chiếc iPhone giá rẻ XC rò rỉ khiến người hâm mộ "Táo khuyết" vô cùng hứng thú.

Apple sẽ tiết lộ các dòng sản phẩm mới cho năm 2018 tại sự kiện ở trụ sở Cupertino, California, ngày 12/9 (0h00 ngày 13/9 giờ Việt Nam).

Ba mẫu iPhone mới nhất sẽ ra mắt tại California bị rỏ rỉ. 2 trong số 3 mẫu điện thoại này là phiên bản nâng cấp của model iPhone X hiện tại, có tên gọi là iPhone XS và iPhone XS Max.

iphone-xc-leaked-image-c1f3

Hình ảnh rò rỉ về mặt sau của chiếc iPhone. (Ảnh: Leakspinner, SlashLeaks)

Tuy nhiên, model thứ 3 được cho là một chiếc smartphone giá rẻ của hãng công nghệ cao cấp này, với tên gọi là "iPhone XC".

Theo một hình ảnh mới bị rò rỉ gần đây, chiếc iPhone XC này sẽ có ít nhất ba màu, 1 trong số đó trông sẽ giống như phiên bản màu đỏ giới hạn mà Apple thường ra mắt vào mùa xuân.

iphone xc leak

Apple có thể ra mắt phiên bản iPhone XC giá rẻ màu đỏ. (Ảnh: RAYMOND WONG/MASHABLE)

Mặt sau của chiếc điện thoại này khá giống với điện thoại iPhone 8 và iPhone X ra mắt năm ngoái, kèm khả năng sạc không dây. Bên cạnh đó, camera của chiếc smartphone này chỉ có một ống kính đơn thay vì camera kép xuất hiện trong những thiết bị cao cấp gần đây nhất của Apple.

Apple cũng được cho là sẽ thay thế màn hình OLED của iPhone X bằng màn hình LCD 6,1 inch để giảm chi phí. Tuy vậy, đây vẫn là một chiếc iPhone và cái giá cuối cùng của nó cũng không thực sự "rẻ" chút nào.

Một thông tin khác đó là Apple có thể sản xuất chiếc iPhone XC với khe cắm hai SIM, điều chưa từng thấy trên các phiên bản iPhone trước đây.

Một số hình ảnh rò rỉ khác về chiếc iPhone XC

iPhone-XC-2-740x552 7

 

iPhone-XC-3-553x740 5

 

iPhone-XC-dual-SIM-416x740 6

 

Video: iPhone giá rẻ XC lộ diện màu sắc mới toanh trước khi ra mắt

Ý Dương
Bình luận
vtcnews.vn