Rò rỉ clip 'Người phán xử' ngoại truyện: Tràn ngập cảnh nóng và bạo lực

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 28/04/2018 14:37:00 +07:00

Rất nhiều cảnh quay bạo lực và cảnh nóng xuất hiện trong clip "Người phán xử" ngoại truyện vừa xuất hiện trên mạng.

Video: Những  hình ảnh nổi bật trong phim "Người phán xử" ngoại truyện

 

Trong đọan clip trên, khán giả sẽ thấy Phan Hải vẫn giữ thói hống hách. Anh ta thường xuyên có những cuộc ẩu đả với các nhóm giang hồ. Bên cạnh đó, cậu ấm của tập đoàn Phan Thị còn có những cảnh phòng the nóng bỏng với cô bố nhí Vân Điệp.

2 3

Phan Hải bị đánh bầm dập trong "Người phán xử" ngoại truyện. 

Người phán xử ngoại truyện bao gồm 4 tập vừa được VFC - Trung tâm sản xuất phim truyền hình (Đài truyền hình Việt Nam) thực hiện. Nội dung các tập phim nay sẽ khắc họa cuộc đời của các nhân vật chủ chốt trong tập đoàn Phan Thị khi mới bước chân vào giới giang hồ.

"Trong 4 tập phim này, khán giả được gặp lại ông trùm Phan Quân thâm sâu khó lường, gặp lại Lương Bổng lạnh lùng, mưu trí và tất nhiên là cả Phan Hải tuy khùng nhưng rất đáng yêu. Cận vệ trung thành Hùng cá rô cũng trở lại, anh em Tuấn Tú chưa làm phản, nhưng lúc này, ông trùm và Phan Thị sẽ phải đối đầu với một đối thủ khó chịu, một kẻ mà ông đánh giá là kẻ thù thông minh nhất" - Ê-kíp sản xuất phim tiết lộ.

Người phán xử ngoại truyện có sự xuất hiện của hàng loạt gương mặt gây ấn tượng mạnh với khán giả truyền hình trong các tập đã lên sóng như: NSND Hoàng Dũng (ông trùm Phan Quân), NSƯT Trung Anh (Lương Bổng), Việt Anh (Phan Hải), Đan Lê (Diễm My - vợ Phan Hải), Thanh Bi (Vân Điệp), Doãn Quốc Đam (Trần Tú)...

0

 Diễn viên Tùng Dương đảm nhận vai kẻ thù nguy hiểm nhất của ông trùm Phan Quân trong "Người phán xử" ngoại truyện.

Ngoài  ra, phim còn có sự xuất hiện của nhiều gương mặt mới, trong đó có diễn viên Anh Tuấn - người đảm nhận vai Thế "Chột" lúc trẻ và diễn viên Tùng Dương - vai kẻ thù nguy hiểm nhất của ông trùm Phan Quân.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn