Rộ nghi vấn Lầu Năm Góc bị tên lửa bắn trong vụ 11/9, không phải máy bay đâm

Thế giớiThứ Ba, 10/01/2017 11:30:00 +07:00

Một tên lửa khổng lồ đã đâm vào Lầu Năm Góc, trụ sở Bộ Quốc phòng Mỹ vào ngày 11/9/2001 chứ không phải máy bay của khủng bố như chúng ta được biết, một vị tướng cấp cao trong quân đội Mỹ cho biết.

Theo Dailystar, tuyên bố gây sốc trên đến từ Thiếu tướng Albert N. Stubblebine, hiện đã về hưu. Tướng Albert vốn đã là cái tên gây chú ý lớn vì không đồng tình với các công bố chính thức của chính phủ và quân đội Mỹ về sự kiện khủng bố 11/9 cách đây vài năm.

Vào ngày 11/9/2001, hai chiếc máy bay đâm vào tòa tháp đôi của thành phố New York và một máy bay phản lực đâm vào Lầu Năm góc - trụ sở Bộ Quốc phòng Mỹ.

148401759879865-vu-11-9

 Hiện trường Lầu Năm Góc bị tấn công

Thiếu tướng Albert, người từng chỉ huy cơ quan tình báo và an ninh của quân đội Mỹ trong giai đoạn 1981-1984 không tin một nửa tuyên bố trên. Ông tin rằng, chính phủ Mỹ đã nói dối. 

Trong một cuộc phỏng vấn, vị tướng hiện 86 tuổi này tuyên bố, ông đã kiểm tra rất cẩn thận phần bị phá hủy ở Lầu Năm góc sau sự kiện 11/9 và nhờ đó, bắt đầu nghi ngờ về những gì đã xảy ra. 

Ông chia sẻ: "Có một điều đã ăn sâu vào hệ thống niềm tin của tôi đó là: Tôi không được tin - không thể tin - rằng bất cứ ai ngoài khủng bố Arab có thể làm điều đó. Và rồi một ngày tôi nhìn thấy một bức ảnh chụp Lầu Năm góc và cái hố ở Lầu Năm góc. Tôi đã nhìn đi nhìn lại bức ảnh và rồi tự nhủ: Có điều gì đó không đúng trong bức ảnh này".

Tướng Albert cho biết, càng nghiên cứu bức ảnh, ông càng cảm thấy linh cảm của mình là đúng. Sau khi điều tra kỹ càng, bao gồm đo đạc khu vực bị phá hủy ở Lầu Năm góc với kích thước của chiếc máy bay phản lực, ông kết luận rằng, chiếc máy bay phản lực rõ ràng không thể đâm vào trụ sở Bộ Quốc phòng Mỹ. Thay vào đó, thứ đâm vào Lầu Năm góc là một tên lửa khổng lồ. 

Video: Khoảnh khắc ám ảnh kinh hoàng trong ngày 11/9 với người Mỹ 

Tướng Albert cho biết, ông thậm chí còn thu được "bằng chứng" chứng minh tuyên bố của mình là một tuabin từ tên lửa bị bỏ sót lại tại hiện trường.

Ông còn tuyên bố rằng, những bức ảnh có thể chứng minh phát hiện của ông đã bị xóa bỏ khỏi Internet, thay vào đó là các bức ảnh giả mạo. Ông nói thêm rằng, ông ủng hộ tuyên bố Tòa tháp đôi ở New York đã bị tấn công trong một vụ phá hủy có kiểm soát.

Tuyên bố của Tướng Albert một lần nữa đang lan rộng trên mạng Internet sau khi một tướng Hải quân Mỹ đã nghỉ hưu đề xuất rằng, vụ tấn công 11.9 nên được đưa vào giảng dạy cho học sinh.

(Nguồn: Dân Việt)
Bình luận
vtcnews.vn