Rộ nghi vấn là diễn viên trẻ bị NSND Hoàng Dũng nhắc nhở vì hỗn láo, Bảo Hân nói gì?

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 27/06/2019 15:55:00 +07:00

Bảo Hân lên tiếng đính chính khi cư dân mạng đang nghi ngờ cô là nhân vật "ăn cháo đá bát" NSND Hoàng Dũng nhắc tới.

Mới đây, NSND Hoàng Dũng khiến khán giả đặt câu hỏi sau khi đăng tải dòng trạng thái bày tỏ cảm xúc phẫn nộ: "Mới những bước chân đầu tiên đã được tung hô tưởng mình là sao và hỗn, thay đổi đi nếu không chú sẽ giúp cháu tỉnh ngộ. Chú từng yêu quý và nâng cháu lên bằng 2 tay thì cũng có thể buông ra cho cháu rơi xuống đất. Chắc cũng hiểu được thế là ăn cháo đá bát chứ cháu?".

nsndhoangdungvabaohan (2) 7

 

Nhân vật được NSND Hoàng Dũng nhắc tới đang là câu hỏi lớn được đặt ra. Trước đó, diễn viên Người phán xử từng ghi cụ thể người "ăn cháo đá bát" được nhắc tới là "cháu gái" nhưng sau đó đạo diễn, diễn viên vội chỉnh sửa lại.

Ngay sau khi đăng tải, rất nhiều diễn viên như Việt Anh, Thanh Hương, Hoàng Kim Ngọc... đã nhanh chóng để lại bình luận bày tỏ sự cảm thông, thấu hiểu với "ông bố quốc dân".

Mọi nghi vấn bắt đầu được đặt ra, trong số đó Bảo Hân là nhân vật được khán giả nghĩ tới và nhắc đến nhiều nhất. Bởi cụm từ "mới những bước chân đầu tiên"  là cái cớ để Bảo Hân xuất hiện đầu tiên trong suy nghĩ của dân mạng.

Cô nàng sinh năm 2000 lần đầu tham gia bộ phim Về nhà đi con và nhận được rất nhiều lời khen ngợi, yêu mến từ khán giả. Liên lạc trực tiếp với Bảo Hân, cô cho hay: "Bây giờ tôi mới biết được thông tin này. Mối quan hệ giữa tôi và 'bố' Hoàng Dũng vẫn đang hết sức tốt đẹp. Không có bất kì vấn đề gì xảy ra giống như mọi người đang nghĩ".

nsndhoangdungvabaohan (1) 6

Bảo Hân khẳng định mối quan hệ giữa cô nàng và NSND Hoàng Dũng vẫn đang rất tốt đẹp.

nsndhoangdungvabaohan (1) 4

Nàng diễn viên sinh năm 2000 hiện đang tham gia kì quân sự sau khi kết thúc phim "Về nhà đi con" nên chưa có thời gian để ý tới vấn đề trên.

Nguồn: Helino
Bình luận
vtcnews.vn