Rộ nghi vấn có tình mới sau ly hôn Chí Nhân, Thu Quỳnh nói gì?

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 30/07/2019 06:58:00 +07:00

Liên hệ với nữ diễn viên "Về nhà đi con" Thu Quỳnh, cô khá thoải mái khi nói về nghi vấn có tình mới sau 4 năm hôn nhân đầu tan vỡ.

Mới đây, nữ diễn viên Về nhà đi conThu Quỳnh bất ngờ đăng tải hình ảnh hai bàn tay cùng giơ ra trước biển kèm chú thích: "Nhìn lịch làm việc lại muốn đi chơi".

Chia sẻ của Thu Quỳnh nhanh chóng thu hút sự chú ý của bạn bè và người hâm mộ. Nhiều người cho rằng, Thu Quỳnh đã có bạn trai sau 4 năm chia tay với nam diễn viên Chí Nhân.

Rất nhiều lời chúc mừng đã được gửi tới Thu Quỳnh và không ít người thể hiện sự tò mò về người đàn ông được nữ diễn viên lựa chọn.

thuquynh (2)

Hình ảnh khiến Thu Quỳnh bị nghi vấn đã có bạn trai.

Đặc biệt, bình luận của nữ diễn viên Hương Giang càng khiến nhiều người tin, việc Thu Quỳnh đã có người thương là thật. "Tay quen thật", là bình luận của diễn viên Hương Giang.

Liên hệ với Thu Quỳnh về thông tin trên, nữ diễn viên cười nói: "Lúc nào em chẳng có bạn là con trai".  Nữ diễn viên cho biết, hiện tại cô quá bận rộn nên chưa có nhiều thời gian cho chuyện cá nhân và chia sẻ về vấn đề này.

Khi hỏi có phải Thu Quỳnh bị vẫn bị ám ảnh bởi cuộc hôn nhân trước nên chưa muốn mở lòng, nữ diễn viên khẳng định "không hề có chuyện đó".

Thu Quỳnh cũng không cảm thấy khó chịu hay áp lực khi chia sẻ của cô trên facebook lại bị mỗi người suy diễn ra một kiểu. Trước đó, khi chia sẻ về một cảnh trong phim Về nhà đi con, Thu Quỳnh cũng bị cho là có "đá xéo" tới chồng cũ Chí Nhân.

Theo Thu Quỳnh, việc hiểu theo nhiều hướng khác nhau là quyền của mọi người còn phần lớn cô thấy vui khi được tương tác qua lại với bạn bè và người hâm mộ mình.

thuquynh (1)

Thu Quỳnh và chồng cũ Chí Nhân.

Thu Quỳnh kết hôn với nam diễn viên Chí Nhân vào năm 2014. Tuy nhiên sau 1 năm sống chung cặp đôi chính thức đường ai nấy đi. 

Chuyện hôn nhân tan vỡ của Thu Quỳnh - Chí Nhân trở thành tâm điểm của giới truyền thông khi nguyên nhân được cho là do có người thứ 3. Sau khi ly hôn, Thu Quỳnh nuôi con và sự nghiệp của cô lên như diều gặp gió.

nguồn: Thế giới trẻ
Bình luận
vtcnews.vn