Rộ nghi án trọng tài trắng trợn thiên vị Real

Thể thaoThứ Tư, 27/02/2013 08:00:00 +07:00

(VTC News) - Trọng tài Udiano đúng là thần tài của Real Madrid khi sự xuất hiện của ông đã giúp Kền kền trắng đả bại đại kình địch ngay tại Nou Camp

(VTC News) - Trọng tài Udiano đúng là thần tài của Real Madrid khi sự xuất hiện của ông đã giúp Kền kền trắng đả bại đại kình địch ngay tại Nou Camp.


Trước trận bán kết lượt về Cúp nhà vua, huấn luyện viên tạm quyền của Barca, Jordi Roura đã bày tỏ sự lo lắng khi người bắt chính trong trận Siêu kinh điển đêm qua là trọng tài, Udiano. Bởi khá nhiều lần trong quá khứ, vị vua áo đen này đã có những quyết định bất lợi cho đội bóng xứ Catalan.
Rốt cuộc thì những lo lắng ấy đã thành sự thật.Udiano đã có một trận đấu không tồi. Ông đã xử lý chính xác trong một số tình huống cần sự quyết đoán (ví dụ như quả 11m cho Ronaldo mở tỷ số). Tuy nhiên, bên cạnh đó, ông lại dính vào 2 tình huống nhạy cảm, gây bất lợi cho đội chủ nhà.
Tình huống đầu tiên là khi Fabregas ngã trong vòng cấm ở phút 15, giữa một rừng hậu vệ áo trắng. Đã có những tác động nhất định lên cựu cầu thủ của Arsenal, nhưng Udiano đã bỏ qua.
Tình huống thứ hai, đáng nói hơn, đó là việc Pedro bị Xabi Alonso dùng tiểu xảo trong vòng cấm ở phút 34. Khá nhiều chuyên gia đã cho rằng tiền vệ 31 tuổi đáng phải nhận thẻ sau pha bóng này và đội chủ sân Nou Camp phải được hưởng 1 quả phạt đền.
Tuy nhiên, mọi chuyện đã không diễn ra như thế. Nó đã diễn biến theo chiều hướng không có lợi cho Messi cùng các đồng đội. Hệ quả, họ bị chính Real Madrid loại khỏi Cúp Nhà vua, dù đã có một kết quả có lợi ở trận lượt đi (hoà 1-1).


Giang Hương
Bình luận
vtcnews.vn