Rita Ora rơi nước mắt, kể về kỉ niệm với Avicii trên sân khấu

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 29/04/2018 14:39:00 +07:00

Giọng ca "Lonely Together" không tự chủ được cảm xúc, liên tục rơi nước mắt khi nhớ về DJ quá cố Avicii trên sân khấu.

Hôm 27/4, ca sĩ Rita Ora tham gia trình diễn trên sân khấu Lễ hội âm nhạc Hà Lan. Tại đây, giọng ca 27 tuổi không khỏi nghẹn ngào khi chia sẻ về DJ quá cố Avicii.

Trước khi bắt đầu phần trình diễn, ca sĩ người Anh dành một phút mặc niệm để tưởng nhớ nhà sản xuất âm nhạc/DJ người Thụy Điển Avicii. Ngay thời điểm này, giọng ca Lonely Together không kìm được cảm xúc, cô liên tục rơi nước mắt trên sân khấu.

4b9f42e6000005785669393touching_tribute_rita_ora_commemorated_the_life_of_dj_avicii_as_m5_1524951879447-1413290 3

Rita Ora liên tục rơi nước mắt khi nhớ về DJ quá cố người Thụy Điển. Ảnh: Daily Mail.

Nữ ca sĩ tâm sự với hơn 40.000 người hâm mộ trong nỗi xót xa: "Tôi từng vinh dự cộng tác với Avicii và chính anh ấy thay đổi cuộc đời tôi. Avicii là một người bạn tốt, tôi từng nghe đến tên tuổi của anh nhiều năm trước đó".

"Từ khi anh ấy qua đời, tôi không dám hát lại ca khúc mà Avicii từng sáng tác cho tôi. Vì vậy, sẽ rất khó để tôi trình bày ca khúc tiếp theo này", giọng ca 27 tuổi bộc bạch.

Rita Ora tiết lộ cô và DJ Avicii hợp tác trong ca khúc Lonely Together năm 2017. Thời điểm đó, mối quan hệ của cả hai rất thân thiết, Rita xem DJ 28 tuổi như một người anh trai, đi trước soi đường dẫn lối cho cô trong âm nhạc. "Lonely Together là bài hát cuối cùng mà anh phát hành", Ora rơi nước mắt, yêu cầu người hâm mộ tôn vinh Avicii trong một phút im lặng.

maxresdefault-1413301 4

Rita Ora từng hợp tác với Acii trong ca khúc "Lonely Together", được phát hành năm 2017.

Rita sau đó lấy lại được tinh thần, tiếp tục biểu diễn ca khúc đầy năng lượng trên sân khấu.

Khi chứng kiến được tình cảm mà Rita Ora dành cho thần tượng của mình, một người hâm mộ viết trên Twitter: "Ora, cảm ơn bạn vì đã ở cạnh Avicii. Anh ấy có thể ra đi quá nhanh nhưng đó là một sự ra đi yên bình".

Trước đó, hàng loạt nghệ sĩ nổi tiếng khác trên thế giới như Madonna, Charlie Puth, Calvin Harris, Dua Lipa cũng bày tỏ lòng thương tiếc khi DJ tài năng Avicii qua đời.

Tại quê hương Sergelstorg, Stockholm, hàng nghìn người ra đường để tưởng niệm giọng ca Wake Me Up. Sau một lúc im lặng, nhạc Avicii vang lên khắp quảng trường, các fan hòa giọng theo những bản hit của chàng DJ quá cố.

Hôm 20/4, nhà sản xuất âm nhạc/ DJ nổi tiếng người Thụy Điển Avicii trút hơi thở cuối cùng ở tuổi 28, để lại niềm tiếc thương vô hạn cho người yêu nhạc trên thế giới. Mới đây, gia đình Avicii viết thông báo xác nhận Avicii qua đời vì tự tử do "không thể tiếp tục lâu hơn nữa".

Video: Avicii kiệt sức và không mở nổi mắt

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn