Rio Ferdinand: Loại khỏi ĐT Anh cũng đâu có sao

Thể thaoThứ Tư, 18/07/2012 11:09:00 +07:00

(VTC News) - Sự nghiệp quốc tế chấm dứt nhưng Rio Ferdinand không lấy đó làm buồn bởi anh vẫn còn trong tay niềm vui vô bờ khi khoác chiếc áo đỏ của MU

(VTC News) - Trong 1 phát biểu mới đây, Rio Ferdinand đã nhấn mạnh rằng anh sẽ tập trung toàn bộ sự nghiệp cho Manchester United sau khi bị loại khỏi danh sách ĐT Anh tham dự Euro 2012.
Sự vắng mặt của Chris Smalling và Gary Cahill vẫn không thể giúp Rio Ferdinand có được tấm vé tới Ukraine và Ba Lan mùa hè vừa qua, bất chấp việc trung vệ 33 tuổi này đã có một mùa giải tương đối ấn tượng tại Premier League với 29 lần ra sân trong đội hình xuất phát của Manchester United. 
Rio Ferdinand đã sẵn sàng cho mùa giải mới 

Roy Hodgson sau đó đã khẳng định việc ông loại bỏ ngôi sao của MU hoàn toàn là vì lý do chuyên môn. Mặc dù vậy, rất nhiều người tin rằng việc ông đưa ra quyết định này là để tránh những xung đột có thể xảy ra giữa anh và trung vệ John Terry của
Chelsea
.
Trước giải đấu, đội trưởng của The Blues đã bị cáo buộc có liên quan tới hành vi phân biệt chủng tộc. Tệ hơn, nạn nhân của anh không phải ai khác mà chính là em trai của
Rio
– Anton Ferdinand. 
Nhưng tất cả giờ chi còn là quá khứ.Rio Ferdinand của hiện tại dường như chỉ muốn tập trung vào vấn đề ở CLB. “Thànhthực mà nói, tôi không còn nghĩ tới việc thi đấu quốc tế nữa” – cựu cầu thủ của Leeds chobiết.
"Tôi luôn dành vị trí quan trọng nhất trong tâm trí mình cho Manchester United. Được chơi bóng tại đây luôn là điều khiến tôi hạnh phúc nhất. Dù có bất cứ chuyện gì xảy ra, điều đó cũng không hề thay đổi”.
”Tôi không nghĩ tới bất kỳ điều gì khác ngoài việc chơi bóng cho Manchester United. Hy vọng rằng ở mùa giải tới, chúng tôi sẽ trở lại với vị thế của nhà vô địch”.
Trung vệ người Anh cũng từ chối trả lời về tình trạng thể lực của mình. Anh lấp lửng: “Thực tế là tôi có gặp phải một vài chấn thương trong những mùa giải gần đây. Nhưng tôi nghĩ rằng chấn thương lưng của mình đang hồi phục một cách nhanh chóng. Đội ngũ nhân viên y tế của CLB đã giúp đỡ tôi rất nhiều trong việc này và tôi muốn gửi lời cảm ơn đến họ”.
”Mọi thứ đang đi đúng hướng. Hy vọng rằng tôi có thể tiếp tục chơi bóng với tần suất tương tự như mùa giải vừa qua. Điều đó thật sự rất tuyệt vời”, Rio Ferdinand khẳng định.
Kent MU

Bình luận
vtcnews.vn