Rihanna ngẩn ngơ mỗi khi xem Cheryl Cole biểu diễn

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 31/05/2012 04:00:00 +07:00

(VTC News) - Xuất hiện trên tạp chí danh tiếng Esquire số ra tháng 7/2012, nữ ca sĩ bốc lửa Rihanna lại gây sốc bằng bộ ảnh bikini “kín ít hở nhiều”.

(VTC News) - Kiệm lời về việc tái hợp với bạn trai cũ, nhưng Rihanna lại “nổ tung trời” khi nói về người bạn thân Cheryl Cole: “Cô ấy đích thực là một mỹ nhân”.

Xuất hiện trên tạp chí danh tiếng Esquire số ra tháng 7/2012, nữ ca sĩ bốc lửa Rihanna lại gây sốc bằng bộ ảnh bikini “kín ít hở nhiều”.

 

Trong những bộ bikini được cách điệu, nữ ca sĩ 24 tuổi gần như khoe trọn cơ thể trên bìa tạp chí Esquire số ra tháng tới. Thậm chí, có một số kiểu trong bộ ảnh do nhiếp ảnh gia Matt Irwin thực hiện, công chúa Barbados còn để lộ ngực trần hai tay che vòng một.

Không chỉ tạo dáng sexy trên bìa Esquire, Rihanna còn chia sẻ những tâm sự rất mới về bạn trai cũ Chris Brown và người bạn thân đến từ xứ sở sương mù Cheryl Cole. Khi được hỏi liệu có chuyện “tình cũ không rủ mà đến” với bạn trai Chris Brown, nữ ca sĩ sinh năm 1988 chia sẻ: “Tôi nghĩ mọi người sẽ cảm thấy bất ngờ, nhưng tôi không cho rằng mọi người sẽ nghĩ đó là điều tồi tệ. Với tôi, điều đó đơn giản là vì âm nhạc”.

Kiệm lời về việc tái hợp với bạn trai cũ, nhưng Rihanna lại “nổ tung trời” khi nói về người bạn thân Cheryl Cole. “Cô ấy đích thực là một mỹ nhân”, công chúa R&B hào hứng chia sẻ, “Ý tôi muốn nói cô ấy thực sự rất nóng bỏng, rất đẹp. Mỗi lần xem cô ấy biểu diễn đều khiến tôi ngẩn ngơ”.

Khi được hỏi về chuyện gia đình, Rihanna cho biết cô sẽ “yên bề gia thất” trong khoảng 5 năm nữa. Tuy nhiên, một nửa là ai phải chờ Chúa gửi đến cho cô.

T.P(theo Daily Mail)
Bình luận
vtcnews.vn