Rihanna bị phản đối vì "show hàng" trên sân khấu

Tổng hợpChủ Nhật, 19/12/2010 06:30:00 +07:00

(VTC News) - Xuất hiện trên sân khấu trong bộ trang phục quá hớ hênh, Rihanna đã phải nhận sự chỉ trích từ phía khán giả.

(VTC News) - Trong đêm chung kết cuộc thi âm nhạc X Factor, Rihanna đã biểu diễn ca khúc What's my name đình đám của mình. Tuy nhiên, với một trang phục quá hở hang, thay vì lời khen ngợi, "cô nàng tóc biến hóa" đang phải chịu sự chỉ trích từ phía khán giả.


Cô ca sĩ liên tục đứng top trong nhiều tháng qua đã xuất hiện trong đêm chung kết với tư cách khách mời. Tuy nhiên, với chỉ với một chiếc áo ngực và quần "siêu siêu ngắn" trên người trong khi trình diễn, cô đã bị khán giả lên án, do đây là chương trình truyền hình trực tiếp được nhiều gia đình theo dõi, và trong đó tất nhiên có cả trẻ nhỏ.



Clip Rihanna thể hiện ca khúc What's my name ở CK X Factor

X Factor là một chương trình truyền hình tìm kiếm tài năng âm nhạc, bản quyền của nước Anh. Đây gần như là chương trình thay thế cho Pop Idol (Ở Việt Nam là Vietnam Idol). Đêm chung kết X Factor là một trong những sự kiện truyền hình lớn nhất trong năm, thu hút sự theo dõi của khoảng một phần ba dân số nước Anh.

Clip đã đạt gần sáu triệu lượt xem trong vòng sáu ngày.

Tùng Đinh
(Theo Youtube)

Bình luận
vtcnews.vn