Real tính chiêu mộ lại... Van Nistelrooy

Thể thaoThứ Bảy, 15/01/2011 08:13:00 +07:00

(VTC News) - Thông tin từ tạp chí Kicker cho biết, Real Madrid sẽ chiêu mộ lại tiền đạo Ruud van Nistelrooy để khỏa lấp vị trí của chân sút Gonzalo Higuain.

(VTC News) - Thông tin từ tạp chí Kicker cho biết, Real Madrid sẽ chiêu mộ lại tiền đạo Ruud van Nistelrooy để khỏa lấp vị trí của chân sút Gonzalo Higuain.

Ruud van Nistelrooy gia nhập Real Madrid hồi năm 2006 sau những bất đồng với “ông già gân” Ferguson. Giá trị chuyển nhượng của anh vào thời điểm đó lên đến 24 triệu euro. Tại Bernabeu, cầu thủ người Hà Lan vẫn giữ được phong độ ghi bàn ổn định mà đỉnh cao là giành danh hiệu “vua phá lưới” La Liga 2006/07.

Nistelrooy sẽ trở lại Real?

Tuy nhiên, ở mùa giải trước, những chấn thương liên miên, cộng với sự xuất hiện của Ronaldo, Kaka và Benzema nên Ruud hầu như không được sử dụng kể cả khi đủ thể lực ra sân.

Tình thế buộc cựu cầu thủ MU phải ra đi. Lập tức có nhiều CLB ở Premier League săn đón anh như Liverpool, Arsenal, Totteham, West Ham và “đội bóng tí hon” Stoke City. Tuy nhiên, Van Nistelrooy lại chọn Hamburg làm bến đỗ mới, tìm kiếm cơ hội được ra sân nhiều hơn, nuôi hi vọng được tham dự World Cup 2010 cùng đội tuyển Hà Lan, nhưng không thành.

Về phía Real, sau khi nhận hung tin Gonzalo Higuain phải nghỉ thi đấu chừng một năm, BLĐ đội bóng đã gấp rút lên kế hoạch tìm người thay thế. Lần lượt Adebayor, Klose, Llorente đã lọt vào tầm ngắm của Real, nhưng đến nay các thương vụ này vẫn chưa cho thấy dấu hiệu khả thi.

Do đó, chiêu mộ lại Ruud van Nistelrooy có thể là một phương án tối ưu đối với Real, nhất là khi chân sút người Hà Lan đã bày tỏ nguyện vọng được trở lại sân Bernabeu để làm việc cùng HLV Jose Mourinho.


Tam Nông

Bình luận
vtcnews.vn