Real tiến sát kỷ lục 39 trận bất bại của Barca

Thể thaoThứ Bảy, 07/01/2017 10:35:00 +07:00

HLV Zinedine Zidane rất vui khi Real Madrid đang tiến sát kỷ lục 39 trận bất bại của Barcelona dưới thời Luis Enrique.

Real Madrid đã có trận đấu mở đầu năm mới hoàn hảo với chiến thắng 3-0 trước Sevilla tại lượt đi vòng 1/8 cúp Nhà vua. 

Như vậy, "Kền kền trắng" đã nâng chuỗi trận bất bại của mình lên con số 38, tiến sát kỷ lục của đại kình địch Barcelona (39 trận). Trận thua gần nhất của thầy trò Zidane là từ hồi tháng 4/2016, trước Wolfsburg tại đấu trường Champions League.

Real tiến sát kỷ lục 39 trận bất bại của Barca

 HLV Real Madrid Zidane 

Trong 38 trận bất bại vừa qua, đội bóng Hoàng gia giành chiến thắng đến 30 trận và có 8 trận hòa. Zizou đã phá vỡ kỷ lục trong lịch sử Real Madrid được nắm giữ bởi cựu HLV Leo Beenhakker với 34 trận bất bại. 

Nếu vượt mặt Barcelona của Luis Enrique, mục tiêu tiếp theo của thầy trò Zidane có thể là chuỗi 43 trận toàn thắng và hòa mà Juventus từng thiết lập dưới sự dẫn dắt của cựu Antonio Conte ở mùa giải 2011/12.

Nói về việc Real đang tiến gần tới kỷ lục cũ của Barca, HLV Zidane chia sẻ: "Để cân bằng thành tích 39 trận của Barca là điều vô cùng ý nghĩa với Real. Chúng tôi vẫn đang cố gắng tận hưởng những gì mình đang có".

"Toàn đội vẫn đang làm việc từng ngày và cố gắng có sự chuẩn bị tốt nhất cho mỗi trận đấu. Hi vọng chúng tôi vẫn duy trì được thành tích mình đang có. Bản thân tôi không muốn đẹp hồ sơ của mình bằng những thành tích như thế. 

Tôi muốn cùng các cầu thủ thực hiện điều đó giống như việc tự đặt ra giới hạn bản thân và muốn mình vượt qua thử thách đó cũng như xem các cầu thủ giành được như nó thế nào".

(Nguồn: Tạp chí Bóng đá)
Bình luận
vtcnews.vn