Real thua đau, mất cơ hội lập kỷ lục trong ngày trở lại của Ronaldo

Thể thaoThứ Năm, 21/09/2017 08:32:00 +07:00

Thất bại trước Real Betis ngay trên sân nhà khiến Real Madrid tiếp tục chìm trong cuộc khủng hoảng phong độ đầu mùa giải.

Chiến thắng kép trước Barcelona hay 90 phút thuyết phục trước Manchester United đã mang về hai danh hiệu siêu cúp cho Real Madrid. Dẫu vậy, đó không phải tiền đề vững chắc để "Kền kền trắng" mơ về thành công tiếp nối ở mùa giải này.

Hai trận hòa sau bốn vòng đấu, cộng với chiến thắng hủy diệt 6-1 của Barca trong lượt đấu sớm khiến Real Madrid như ngồi trên đống lửa. Để rồi, ngay trên sân nhà Santiago Bernabeu và trong ngày tái xuất của Cristiano Ronaldo, Real Madrid đã thua đau Real Betis.

ronaldo

 Cristiano Ronaldo (áo trắng) không thể ghi bàn cho Real trong ngày tái xuất.

Bàn thắng duy nhất của đội khách được ghi trong những phút bù giờ cuối cùng sau pha đánh đầu chuẩn xác của Antonio Sanabria.

Cristiano Ronaldo cũng đánh dấu sự trở lại với trận đấu đầy thất vọng. Chân sút người Bồ Đào Nha không tạo ra khoảnh khắc xuất thần nào, bên cạnh việc bỏ lỡ một vài cơ hội với những tình huống xử lý thiếu nhạy cảm. Sức ép dành cho Ronaldo trong cuộc đua giành "Chiếc giầy vàng" là có cơ sở bởi đối thủ trực tiếp Lionel Messi đang chơi tuyệt hay ở mùa giải này (vừa ghi "poker" vào lưới Eibar).

Thất bại này cũng khiến Real bỏ lỡ cơ hội vượt qua kỷ lục ghi bàn trong 73 trận liên tiếp của Santos. Nhưng nguy hiểm hơn cho đội chủ sân Santiago Bernabeu bởi với kết quả này, Real tụt xuống vị trí thứ bảy với tám điểm sau năm trận (kém Barca bảy điểm), tiếp nối khởi đầu bết bát nhất tại La Liga sau nhiều năm.

Video: Real Madrid 0-1 Real Betis

Hồng Nam
Bình luận
vtcnews.vn