Real sẵn sàng “thí” Higuain, Kaka để lấy Ibrahimovic

Thể thaoThứ Tư, 15/06/2011 06:00:00 +07:00

(VTC News) - Trong nỗ lực cải tổ hàng công, HLV Jose Mourinho sẵn sàng “thí” Higuain và Kaka để lấy Ibrahimovic.

(VTC News) – Thông tin từ Calciomercatoseriea tiết lộ, trong nỗ lực cải tổ hàng công, HLV Jose Mourinho sẵn sàng “thí” Higuain và Kaka để lấy Ibrahimovic.

Trong sơ đồ chiến thuật của mình, Jose Mourinho luôn ưa thích sử dụng mẫu tiền đạo có sức khỏe và khả năng càn lướt cùng độ nhạy cảm trong những tình huống chớp thời cơ ghi bàn. Điều ấy được minh chứng ở thời kì Mou dẫn dắt Chelsea khi ấy Drogba luôn là sự lựa chọn số một của vị HLV người Bồ Đào Nha. Đến Inter Milan, “Người đặc biệt" sở hữu Ibrahimovic và sau đó là Diego Milito.

Mourinho rất muốn tái ngộ cậu học trò cũ ở sân Bernabeu.

Nhưng hình như tại Bernabeu, Mourinho chưa tìm thấy mẫu tiền đạo ông cần. Karim Benzema vốn đã suy giảm phong độ từ lâu, trong khi Gonzalo Higuain chỉ thích hợp với vai trò ăn sẵn, ít khi tạo được sự đột biến trong thời điểm quan trọng của một trận đấu. Tỷ dụ như ở tour diễn “Siêu kinh điển”, chân sút người Argentina không ghi lấy nổi một bàn thắng.

Do đó, việc “Người đặc biệt” muốn đưa cậu học trò cũ về sân Santiago Bernabeu là hoàn toàn có cơ sở. Nhưng vấn đề nằm ở chỗ là trong các cuộc trả lời phỏng vấn gần đây, chân sút người Thụy Điển luôn bày tỏ mong muốn được gắn bó lâu dài với AC Milan.

Tuy nhiên, việc đi hay ở của Ibra không hoàn toàn phụ thuộc vào anh mà do cấp trên quyết định. Bởi thế, Real Madrid mới đưa công thức mua bán Higuain + Kaka = Ibrahimovic để thuyết phục các nhân vật “chóp bu” ở sân San Siro nhả cựu chân sút người Thụy Điển. Song thương vụ có thành công hay không thì câu trả lời chỉ đến vào tháng 8 này, sau khi kì chuyển nhượng mùa hè chính thức khép lại

Hoàng Sơn

Bình luận
vtcnews.vn