Real ra giá “khủng” cho Chicharito

Thể thaoThứ Sáu, 14/01/2011 06:21:00 +07:00

(VTC News) - Để gia tăng sức mạnh nơi hàng công, Real sẵn sàng bỏ ra 50 triệu euro hỏi mua chân sút Chicharito của MU.

(VTC News) - Chủ tịch Florentino Perez tuyên bố không chi tiền cho Jose Mourinho đi “chợ  Đông”. Nhưng tình hình thực tế ở Real có lẽ sẽ khiến ông chủ của “nhà trắng” phải suy nghĩ lại, nhất là khi chân sút Gonzalo Higuain nhiều khả năng phải nghỉ thi đấu gần 1 năm.

Sau trận thua vỡ mặt 0-5 trước Barcelona hồi cuối tháng 11 năm  ngoái, Real đã dần tìm lại nhiều chiến thắng hoành tráng ở La Liga. Tuy nhiên, đa phần số bàn thắng của Real đều xuất phát từ đôi chân và cái đầu của Cristiano Ronaldo. Điển hình như ở vòng đấu gần đây nhất với Villarreal, nếu không có cú hat-trick của CR7 thì Los Blancos đã không thể giành trọn 3 điểm trên sân nhà.

Tương lai của Adebayor ở Man City đang là một dấu hỏi lớn sau sự xuất hiện của Dzeko.

Trong khi đó, Karim Benzema tiếp tục thể hiện phong độ đáng thất vọng khi chỉ biết chạy và tung ra những cú sút vô bổ về khung thành đối phương. Trước tình hình này, Jose Mourinho chỉ còn biết động viên tiền đạo người Pháp và rằng: “Đội bóng khác cần nhiều tiền đạo nhưng với Real, chỉ Benzema là đủ".

Tuy nhiên, theo tiết lộ của tờ Marca, Real đang gấp rút lên phương án tuyển mộ thêm một chân sút đẳng cấp trước khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông 2011 đóng cửa. Theo đó, mục tiêu đầu tiên của đội chủ sân Bernabeu là tiền đạo Adebayor. Ấn bản Marca cho biết, Real sẽ hỏi mượn Man City tiền đạo này theo một bản hợp đồng thi đấu có thời hạn 6 tháng. Song song với đó, Real cũng có yêu cầu tương tự đối với Bayer Munich về trường hợp của Miroslav Klose.

Chicharito ngày càng khẳng định được vị trí trong đội hình của MU.

Trong trường hợp không thành công với hai thương vụ nói trên, Real sẽ chuyển hướng sang chân sút Chicharito của Manchester United, với mức giá hỏi mua lên đến 50 triệu euro. Nhưng phi vụ này cũng khó có thể trở thành hiện thực, bởi cách đây không lâu tiền đạo người Mexico đã khẳng định anh đang cảm thấy hạnh phúc ở sân Old Trafford và chưa hề có ý định đến đầu quân cho một đội bóng khác.

Do đó, theo đuổi chân sút của Hercules, tiền đạo Valdez có lẽ là phù hợp nhất đối với Real vào lúc này.

Tam Nông

Bình luận
vtcnews.vn