Real Madrid thừa sức hạ Wolfsburg, vào bán kết Champions League

Thể thaoThứ Ba, 12/04/2016 03:29:00 +07:00

Real Madrid vs Wolfsburg: Các thống kê của Real Madrid trong năm 2016 cho thấy họ hoàn toàn có khả năng lật ngược tình thế trước Wolfsburg.

(VTC News) – Các thống kê của Real Madrid trong năm 2016 cho thấy họ hoàn toàn có khả năng lật ngược tình thế trước Wolfsburg.

Ở trận tứ kết lượt đi UEFA Champions League trên đất Đức, đội bóng của HLV Zinedine Zidane đã để thua 2 bàn không gỡ. Bởi vậy để giành vé đi tiếp, Real Madrid phải thắng với cách biệt 3 bàn trở lên trong trận đấu tại Bernabeu đêm nay.

Đây là một thử thách không hề đơn giản, nhưng các CĐV của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vẫn có thể hi vọng nếu nhìn lại những trận đấu đã qua của đội bóng này dưới sự dẫn dắt của HLV Zidane.

Real Madrid chỉ thua 1 trận trên sân nhà trong năm 2016
Real Madrid chỉ thua 1 trận trên sân nhà trong năm 2016
Cựu danh thủ người Pháp được bổ nhiệm làm HLV trưởng của Real Madrid vào đầu tháng một năm nay. Kể từ đó, Kền kền trắng đã chơi 9 trận trên sân nhà Bernabeu. Đáng chú ý trong số này, có tới 7 trận đấu mà thầy trò HLV Zidane đã thắng với cách biệt lớn hơn 2 bàn.

Tính tổng cộng, dưới sự chỉ đạo của vị thuyền trưởng người Pháp, Real Madrid đã ghi tới 37 bàn thắng trên sân Bernabeu, đạt hiệu suất 4,1 bàn/trận. Chỉ cần tiếp tục duy trì màn trình diễn như vậy, đội bóng này hoàn toàn có cơ hội giành vé vào bán kết UEFA Champions League.

Điều này sẽ trở nên dễ dàng hơn nếu Real Madrid ghi bàn sớm trong cuộc tiếp đón Wolfsburg, và đây cũng không phải là điều quá khó khăn với Cristiano Ronaldo và các đồng đôi. Thống kê cho thấy ở mùa giải năm nay bộ ba BBC đã ghi 46 bàn trong các trận đấu trên sân nhà, trong đó có 20 lần lập công được thực hiện trước phút 20.

Bộ ba BBC sẽ là niềm hi vọng lớn nhất của các CĐV Real Madrid
Bộ ba BBC sẽ là niềm hi vọng lớn nhất của các CĐV Real Madrid 
Vì vậy, các CĐV của đội chủ sân Bernabeu hoàn toàn có thể tin tưởng vào khả năng đi tiếp của đội nhà. Nhưng tất nhiên, các học trò của HLV Zidane cần thể hiện hết khả năng của mình đồng thời tránh lặp lại những sai lầm như ở trận lượt đi.

Clip: Real Madrid 4-0 Eibar


Minh Anh

Bình luận
vtcnews.vn