Real Madrid thiệt quân trước trận Siêu kinh điển El Clasico

Thể thaoThứ Bảy, 02/04/2016 06:00:00 +07:00

Real Madrid vừa gặp tổn thất về lực lượng ngay trước thềm trận Siêu kinh điển.

(VTC News) – Real Madrid vừa gặp tổn thất về lực lượng ngay trước thềm trận Siêu kinh điển.

Trong buổi họp báo trước trận, HLV Zinedine Zidane cho biết Real Madrid nhiều khả năng sẽ không có sự phục vụ của trung vệ Raphael Varane do một chấn thương. Dù vẫn chưa xác định được cụ thể vấn đề mà cầu thủ gặp phải nhưng chắc chắn anh sẽ phải ngồi ngoài trong trận Siêu kinh điển cuối tuần này.

HLV Zidane tỏ ra không hài lòng khi Varane đã thi đấu cho đội tuyển Pháp trong tình trạng không đảm bảo về thể lực.

“Đó là một vấn đề mà chúng tôi không kiểm soát được. Cậu ấy đã thi đấu với một vài vết đau”, Zidane cho biết. “Varane đã đá 2 trận trong một khoảng thời gian rất ngắn và điều đó (chấn thương) đã xảy ra.”

Varane nổi danh từ trận El Clasico năm 2013
Varane nổi danh từ trận El Clasico năm 2013 
Ngoài Varane, Real Madrid cũng đang theo dõi sát sao tình trạng của tiền vệ Toni Kroos. Kross không thể hoàn thành buổi tập gần nhất sau pha va chạm với Jese Rodriguez. Hiện tại, Kroos đang được các bác sĩ chăm sóc và khả năng ra sân của anh chỉ có thể được xác định vào ngày mai.

Cuộc tiếp đón Barcelona trên sân Bernabeu sẽ là lần đầu tiên Zidane tham dự một trận El Clasico trên cương vị HLV trưởng. Trước đó, cựu danh thủ người Pháp từng nhiều lần đối đầu với đội bóng xứ Catalan trong sự nghiệp thi đấu. Năm 2003, Zidane từng suýt lao vào ẩu đả với Luis Enrique, đối thủ của anh trên băng ghế huấn luyện ở trận đấu sắp tới.

“Đó là chuyện đã xảy ra, và tôi đã không còn nhớ đến nó nữa. Với một cầu thủ, El Clasico là một điều tuyệt vời để trải nghiệm. Bây giờ tôi sẽ lần đầu tiên được nếm trải nó với tư cách là HLV, và tôi sẽ tận hưởng điều này.”

Minh Anh

Bình luận
vtcnews.vn