Real Madrid sa thải Rafael Benitez, bổ nhiệm Zidane

Thể thaoThứ Hai, 04/01/2016 10:12:00 +07:00

Real Madrid sa thải Rafael Benitez, bổ nhiệm Zidane: Benitez có thể là cái tên nổi tiếng tiếp theo bị sa thải sau khi Mourinho bị các cầu thủ hất cẳng

(VTC News)- HLV Benitez là cái tên nổi tiếng tiếp theo bị sa thải sau khi Mourinho bị các cầu thủ hất cẳng khỏi Chelsea.

Real Madrid chính thức sa thải HLV Benitez dù chiến lược gia người Tây Ban Nha mới chỉ lên nắm quyền kể từ đầu mùa giải. Người được bổ nhiệm thay Benitez là huyền thoại Zinedine Zidane, HLV đang nắm quyền ở đội trẻ Castilla của Real Madrid.
Real Madrid sa thải Benitez
 Real Madrid sa thải Benitez
Nguyên nhân HLV Benitez bị thất sủng được phía Real Madrid lý giải là do kết quả nghèo nàn ở giải quốc nội. Thực tế, vị trí thứ 3 là không quá tồi với Real Madrid khi khoảng cách của họ với ngôi đầu bảng chỉ là 4 điểm. Tuy nhiên, Benitez không được lòng các cầu thủ, đặc biệt là dàn sao Ronaldo, Bale, Benzema.

Sau trận hòa 2-2 với Valencia, nhiều cầu thủ Real như Sergio Ramos đã lên báo thể hiện sự tin tưởng với Benitez. Song thực tế số phận của Benitez đã được định đoạt kể từ trận thua muối mặt 0-4 trước Barca.
Video Real 2-2 Valencia

Cuộc họp cấp cao tại Bernabeu được triệu tập khẩn cấp để thống nhất mức phí đền bù dành cho Benitez cũng như đặt ra mục tiêu cụ thể cho Zidane.

Zidane từng nhiều lần từ chối ngồi vào ghế HLV trưởng Real Madrid. Nhưng ở thời điểm này, có lẽ Zizou đã cân nhắc lại.

Tại Champions League, Real Madrid gặp AS Roma tại vòng knock-out.
Video Real 0-4 Barca

Nhạc Dương
Bình luận
vtcnews.vn