Real Madrid mâu thuẫn nội bộ trước thềm siêu kinh điển

Thể thaoThứ Hai, 16/11/2015 11:00:00 +07:00

Ngay trước thềm trận siêu kinh điển vào cuối tuần này, nội bộ Real Madrid bỗng trở nên mâu thuẫn, với tâm điểm của sự chú ý là Cristiano Ronaldo

(VTC News) - Ngay trước thềm trận siêu kinh điển vào cuối tuần này, nội bộ Real Madrid bỗng trở nên mâu thuẫn, với tâm điểm của sự chú ý là Cristiano Ronaldo.

Tờ El Confidencial số ra ngày hôm nay bất ngờ loan đi thông tin, Chủ tịch Florentino Perez bất ngờ có cuộc gặp gỡ với các cầu thủ Real Madrid. Nội dung cuộc gặp liên quan tới việc, Ronaldo từng đề đạt nguyện vọng sa thải Rafa Benitez ngay trước đợt tập trung của các ĐTQG.
Ronaldo đang khiến nội bộ Real Madrid mâu thuẫn
Ronaldo đang khiến nội bộ Real Madrid mâu thuẫn 
Sếp lớn Perez đương nhiên không đời nào chịu làm việc này, bởi dù trình diễn lối đá thiếu thuyết phục nhưng Real Madrid lại đang thẳng tiến ở Champions League. Bên cạnh đó, họ cũng hoàn toàn có cơ hội leo lên ngôi đầu bảng La Liga nếu vượt qua Barca vào cuối tuần này.

CR7 không hài lòng về chuyện này. Biểu hiện là anh đã thì thầm to nhỏ vào tai Laurent Blanc trong cuộc chạm trán giữa Real Madrid và PSG. Điều này khiến Florentino Perez nóng mắt.

Theo tờ El Confidencial, Perez đã tính đến khả năng cho Ronaldo ra đi nếu có CLB nào chịu đáp ứng yêu cầu khổng lồ về tiền bạc của Kền kền trắng. 
Ronaldo sẽ bước sang tuổi 31 vào tháng 2 tới
Ronaldo sẽ bước sang tuổi 31 vào tháng 2 tới 
Phụ họa cho nhận định này, tờ Daily Mail cũng bất ngờ nhận định, cựu cầu thủ MU hoàn toàn có thể chơi trận siêu kinh điển cuối cùng tại Bernabeu vào cuối tuần này. Lý do là bởi Real Madrid mâu thuẫn nội bộ đang lên đến đỉnh điểm.
Trước đó, cánh săn ảnh đã bắt được cảnh CR7 một mình tập luyện tại Madrid do anh không phải tập trung cùng ĐTQG. Marcelo và thủ thành Keylor Navas cũng có mặt tại trung tâm Valdebebas nhưng họ đang hồi phục chấn thương, chứ chưa tập luyện như Ronaldo.

Phan Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn