Real Madrid lại “dùng tiền mua Cúp”

Thể thaoThứ Bảy, 18/12/2010 11:15:00 +07:00

(VTC News) - Nếu giúp Real giành “cú ăn ba” ở mùa giải này thì Jose Mourinho và các học trò sẽ được thưởng đậm.

(VTC News) - Thông tin từ tờ ASMarca cho biết, nếu giúp Real giành “cú ăn ba” ở mùa giải này thì Jose Mourinho và các học trò sẽ được thưởng đậm.

Hôm thứ Năm vừa qua, sau khi họp kín cùng đội trưởng Iker Casillas và đội phó Sergio Ramos, Chủ tịch Florentiono Perez đã quyết định chi cho mỗi cầu thủ số tiền 1.135.000 euro nếu họ giúp Real giành chức vô địch Champions League, La Liga và Cúp nhà Vua.

Real sẽ được thưởng đậm nếu giành "cú ăn ba" ở mùa bóng này.

Trong trường hợp Real không thể giành “cú ăn ba” thì mức thưởng sẽ bị giảm xuống từng nấc một. Theo đó, nếu chỉ giành chức vô địch Champions League, Iker Casillas và đồng đội mỗi người sẽ đút túi 575.000 euro. Mức thưởng này sẽ chỉ là 360.000 nếu Casa Blanca phế được ngôi vương của Barca ở La Liga, và xuống “mức sàn” 200. 000 euro cho mỗi cầu thủ nếu đội chủ sân Bernabeu giành Cúp nhà Vua Tây Ban Nha.

Khoản tiền thưởng “khủng” nói trên ngang bằng với mức tiền thưởng mà BLĐ Real đưa ra để tiếp “doping” cho các cầu thủ thi đấu ở mùa giải trước. Tuy nhiên, dù đã cố gắng hết sức song Pellegrini và các học trò không thể giật “giải” vì Real lâm vào cảnh trắng tay.

Còn mùa bóng này, Real đang có cơ hội lớn để làm lại. Thứ nhất, họ có Jose Mourinho, một người rất hiêm khi trắng tay trong một mùa bóng. Thứ hai, từng cầu thủ của Real đang rất quyết tâm xóa đi cái dớp 6 mùa liên tiếp không qua được ngưỡng cửa của vòng Tứ kết Champions League và 2 năm phải ngước nhìn Barca vui vẻ với chức vô địch La Liga.

Tam Nông

Bình luận
vtcnews.vn