Real Madrid không khoái Rafa Benitez

Thể thaoThứ Năm, 04/06/2015 11:11:00 +07:00

Dù đã chính thức ngồi vào chiếc ghế nóng tại Bernabeu nhưng tương lai của Rafa Benitez vẫn không chắc chắn bởi Real Madrid không thực sự thích ông

(VTC News) - Dù đã chính thức ngồi vào chiếc ghế nóng tại Bernabeu nhưng tương lai của Rafa Benitez vẫn không chắc chắn bởi Real Madrid không thực sự thích ông.

Ngày hôm qua 3/6, Rafa Benitez đã có buổi ra mắt chính thức tại Real Madrid. Trong bài phát biểu khi nhận nhiệm vụ mới, cựu thuyền trưởng của Valencia và Liverpool đã rất xúc động, thậm chí rơi nước mắt.
Rafa Benitez được Chủ tịch Perez trao chiếc áo đấu Real Madrid 
Tuy nhiên điều ấy chẳng hề ảnh hưởng đến quy tắc bất thành văn mà Chủ tịch Florentino Perez đã đặt ra, đó là "không cúp thì trảm". 

Không chỉ có vậy, tương lai của Benitez tại Madrid cũng không thực sự chắc chắn khi bộ sậu đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha và các CĐV đội bóng này không thực sự thích ông. Trước khi Real Madrid bổ nhiệm Benitez, theo điều tra của tờ Marca, chỉ có 8,9% người hâm mộ Kền kền trắng muốn ông chèo lái con thuyền màu trắng.

Bên cạnh đó, Benitez cũng không là sự lựa chọn hàng đầu của Chủ tịch Perez. Theo tiết lộ của tờ El Pais, chiến lược gia người Tây Ban Nha không hề xuất hiện trong kế hoạch tái thiết của Perez. 3 sự lựa chọn hàng đầu được tờ này tiết lộ, đó là Jurgen Klopp, Michel (cựu HLV trưởng Olympiakos và là cựu cầu thủ Real Madrid), Unai Emery (HLV trưởng Valencia). 
Rafa Benitez rơm rớm ở buổi ra mắt Real Madrid 
Mặc dù vậy, cả ba mục tiêu mà Chủ tịch Perez hướng đến đều không sẵn sàng đến Bernabeu. Trong khi Jurgen Klopp không muốn va chạm với cái tôi quá lớn của ngài Chủ tịch, thì cả hai người còn lại hoặc chưa sẵn sàng, hoặc không muốn ra đi.

Cực chẳng đã, Perez giao cho Giám đốc thể thao Jose Angel Sanchez toàn quyền trong việc tìm kiếm người thay thế Ancelotti. Khi vị này chọn Benitez, Perez chỉ việc ký tắt vào việc bổ nhiệm.

Phan Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn