Real Madrid cải tổ nhân sự đầu năm mới

Thể thaoThứ Bảy, 02/01/2016 09:46:00 +07:00

Nhằm vực dậy toàn đội Real Madrid trong phần còn lại của mùa giải và các năm tiếp theo, Chủ tịch Florentino Perez đã đề ra cuộc cải tổ nhân sự mạnh mẽ

(VTC News) - Nhằm vực dậy toàn đội Real Madrid trong phần còn lại của mùa giải và các năm tiếp theo, Chủ tịch Florentino Perez đã đề ra cuộc cải tổ nhân sự mạnh mẽ.

Với việc tỏ ra thất thế trước Barca và Atletico trong cuộc đua vô địch La Liga, Real Madrid buộc phải thay đổi. Bên cạnh đó, tại đấu trường châu lục, sức mạnh của "Kền kền trắng" cũng bị suy giảm đáng kể so với những đội bóng hàng đầu như Bayern Munich hay PSG.
Chủ tịch Perez dự định để 10 ngôi sao ra đi
Chủ tịch Perez dự định để 10 ngôi sao ra đi 

Trước tình hình này, đội bóng thành Madrid buộc phải thay đổi. Theo tờ El Chiringuito de Jugones, Chủ tịch Florentino Perez đã vạch sẵn cuộc cải tổ nhân sự mạnh mẽ trong năm 2016.

Theo tờ báo này, người đứng đầu "Nhà trắng" đã sẵn sàng để 10 ngôi sao trong đội hình ra đi. Đáng chú ý, trong số này có cả những trụ cột như Ronaldo, Ramos, Benzema, Kroos và Isco.

Với số tiền thu về khoảng 200 triệu euro từ 10 ngôi sao này, Real Madrid được cho là sẽ dốc toàn lực để theo đuổi 3 mục tiêu hàng đầu. Đó là thủ thành De Gea, tiền vệ Hazard, và tiền đạo Lewandowski.

Kế hoạch này được cho là rất táo bạo của Real Madrid. Tuy nhiên nếu loại bỏ được những cầu thủ như Ramos - kẻ gây mất đoàn kết nội bộ, Benzema - người làm ảnh hưởng đến hình ảnh CLB vì scandal clip sex, hay Ronaldo - bị ảnh hưởng nặng nề của tuổi tác, đội chủ sân Bernabeu sẽ trở nên vô cùng mạnh mẽ.

Nguyễn Văn Long

Bình luận
vtcnews.vn