Real hạ Man City, tái ngộ Atletico Madrid ở chung kết Champions League

Thể thaoThứ Năm, 05/05/2016 07:00:00 +07:00

Clip bàn thắng Real 1-0 Man City: Trận Real vs Man City cuối cùng đã phân định được thắng thua với tấm vé vào chung kết thuộc Real Madrid

(VTC News)- Tiếp tục là 90 phút nhàm chán nhưng trận Real vs Man City cuối cùng đã phân định được thắng thua với tấm vé vào chung kết thuộc về Real Madrid.

Clip bàn thắng Real 1-0 Man City
Điểm khác biệt của lượt về chính là bàn thắng của Gareth Bale. Cú sút của anh khẽ chạm chân Fernando và trở thành pha dứt điểm khiến Joe Hart bất lực.

Bàn thắng ấy có được sau khi Kompany rời sân, buộc Pellegrini phải sử dụng Mangala chơi ở trung tâm hàng hậu vệ.
Bale ghi bàn thắng quý giá cho Real
Việc thiếu Kompany nhanh chóng khiến Man City bộc lộ nhiều sơ hở suốt cả trận đấu mà bàn thắng của Bale chính là pha bóng cay đắng nhất.

Tuy nhiên, Man City không thể vào chung kết khi những ngôi sao sáng nhất gần như "mất tích" ở Bernabeu. Aguero 5 trận liên tiếp tại Champions League không có nổi 1 cú sút trúng khung thành. Trong khi ở Premier League, anh là ngôi sao số 1 của The Citizens. Dẫu sao, vào đến bán kết là thành công rất lớn trong năm cuối Pellegrini dẫn dắt Man City.

Chiến thắng 1-0 giúp Real tái hiện trận chung kết Champions League. Đây là trận chung kết châu Âu thứ 14 của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha. Zidane cũng sẽ trở thành người thứ 14 vô địch Champions League trên cương vị cầu thủ lẫn HLV nếu giành chiến quả cuối cùng tại San Siro ngày 28/5 tới.
N.D
Bình luận
vtcnews.vn