Real: Gareth Bale = 35 triệu bảng + Benzema

Thể thaoChủ Nhật, 19/12/2010 05:23:00 +07:00

(VTC News) – Để có được hậu vệ Gareth Bale, Real sẵn sàng bỏ ra 35 triệu bảng cộng “hàng khuyến mãi” Karim Benzema.

(VTC News) - Thông tin từ báo chí Anh cho biết, để có được hậu vệ Gareth Bale, Real sẵn sàng bỏ ra 35 triệu bảng cộng “hàng khuyến mãi” Karim Benzema.

Sau màn trình diễn hết sức thuyết phục ở vòng đấu bảng Champions League 2010/11, hậu vệ Gareth Bale của Tottenham bỗng trở thành “món hàng cực nóng” trên thị trường chuyển nhượng. Cách đây chưa lâu, theo báo chí châu Âu, dù đang gặp khó khăn về tài chính nhưng Barcelona vẫn sẵn sàng tung ra 50 triệu bảng để biến Gareth Bale thành hậu vệ đắt giá nhất thế giới.

Real xem Bale như là mục tiêu cần phải đạt được trong thời gian tới.

Không chịu thua kém đối thủ không đội trời chung, tờ AS đưa tin, để dụ Tottenham “nhả” Gareth Bale, Real đưa ra mức giá chuyển nhượng 35 triệu bảng, kèm theo đó, HLV Harry Redknapp còn có quyền lựa chọn thêm một trong ba cầu thủ là Lassana Diarra, Karim Benzema và Esteban Granero. Thế nên, theo tính toán một cách tương đối của ấn bản AS thì mức phí chuyển nhượng mà Real có thể phải trả cho Tottenham lên đến 60 triệu bảng.

Đây rõ ràng là “công thức mua bán” đủ khiến HLV của Tottenham xiêu lòng. Bởi hồi mùa Hè vừa qua, chiến lược gia Harry Redknapp đã rất muốn có được sự phục vụ của Benzema nhưng bất thành vì tiền đạo người Pháp quyết tâm ở lại sân Bernabeu để chứng minh mình là một Galactico đích thực.

Tuy nhiên, đến thời điểm này của mùa bóng, Benzema vẫn chưa thể hiện được nhiều, đặc biệt là ở La Liga khi qua 15 vòng đấu anh mới chỉ một lần lập công và bỏ lỡ nhiều cơ hội mà đồng đội tạo ra khiến Jose Mourinho rất tức giận. Do đó, chuyển đến Tottenham thi đấu có lẽ cũng không phải là một phương án quá tồi đối với cựu chân sút của Lyon.

Tam Nông
Bình luận
vtcnews.vn