Real dùng diệu kế giữ Ronaldo

Thể thaoThứ Tư, 29/05/2013 07:10:00 +07:00

(VTC News)- Real Madrid sẽ làm mọi cách để giữ chân Ronaldo ở lại Bernabeu.

(VTC News)- Real Madrid sẽ làm mọi cách để giữ chân Ronaldo ở lại Bernabeu.

Ronaldo chuyển đến Real hồi mùa Hè 2009 với phí chuyển nhượng kỷ lục 80 triệu bảng. Cho đến lúc này, đó vẫn là một trong những thương vụ xuất sắc nhất của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha. Về mặt chuyên môn, Ronaldo là một trong những chân sút xuất sắc nhất trong lịch sử đội bóng với 146 bàn/135 trận. Về khoản thương mại, Real, đang áp sát MU trong cuộc chạy đua giành vị trí số 1 trên bảng xếp hạng thương hiệu toàn cầu.

Ronaldo sẽ ở lại Real
Ronaldo sẽ ở lại Real Madrid?

Và người đặc biệt sẽ phải được đối xử đặc biệt. Nhất là sau khi Ronaldo úp mở chuyện ra đi vào mùa chuyển nhượng này. Real đã mất Mourinho. Giờ ngài chủ tịch Perez không muốn chia tay nốt con bài chiến thuật trong cuộc chạy đua vào ghế chủ tịch của mình.

Chính vì thế, ông khẳng định sẽ giữ chân Ronaldo bằng mọi giá. Người đứng đầu "Nhà trắng" tuyên bố sẽ dùng thật nhiều tiền để làm thỏa lòng siêu sao người Bồ Đào Nha.

“Tôi muốn Ronaldo trở thành cầu thủ có thu nhập cao nhất thế giới. Chúng tôi sẽ làm mọi thứ trong tầm tay để làm cậu ấy hạnh phúc", chủ tịch Perez nói.

Chưa biết khoản tiền lớn đến mức nào sẽ đổi được nụ cười của Ronaldo khi mà Mourinho- điểm tựa tâm lý vững chãi nhất của anh- ra đi không kèn không trống.

Hiện chưa rõ danh tính tân HLV trưởng Real. Nhưng theo tiết lộ của Perez, Zidane sẽ lĩnh trách nhiệm tìm kiếm thuyền trưởng mới cho Bernabeu. Ngoài ra, huyền thoại người Pháp cũng phụ trách luôn khâu tiếp cận, tuyển trạch các siêu sao chuẩn bị cho cuộc "chạy đua vũ trang"  mà Barca mới khởi động bằng thương vụ Neymar đình đám.

Kim Đông

Bình luận
vtcnews.vn