Real đưa Kaka vào danh sách cần thanh lý

Thể thaoThứ Năm, 03/03/2011 08:25:00 +07:00

(VTC News) - Trong nỗ lực cải tạo lại nguồn nhân lực của đội bóng, Chủ tịch Flo Perez sẽ “thanh lý” tới 7 cầu thủ vào cuối mùa giải này, trong đó có Kaka.

(VTC News) - Thông tin từ tờ Sport cho biết, trong nỗ lực cải tạo lại nguồn nhân lực của đội bóng, Chủ tịch Florentino Perez sẽ “thanh lý” tới 7 cầu thủ vào cuối mùa giải này, trong đó có cái tên nổi bật: Kaka.

Chuyển đến Real thi đấu từ AC Milan với mức giá 68.5 triệu euro, tuy nhiên cho đến thời điểm này Kaka đã để lại nỗi thất vọng lớn cho các Madridistas. Mùa trước, tiền vệ người Brazil chơi vật vờ trước khi nghỉ dài hạn cho chấn thương. Còn mùa này, Kaka cũng chưa có nhiều đóng góp trong lối chơi của Real. Hơn nữa việc cựu cầu thủ của Milan có mặt trong đội hình càng khiến Jose Mourinho đau đầu vì Mesut Ozil đang thi đấu tốt ở vị trí tiền vệ công.

Kaka nằm trong "danh sách đen" của Real.

Thế nên, theo báo chí Tây Ban Nha, đội chủ sân Bernabeu đã ở tư thế sẵn sàng bán Kaka, nếu nhận được lời đề nghị mua hợp lý. Hiện cả Chelsea và Man City đang rất sốt sắng trong thương vụ này. Tuy nhiên, vào ngày hôm qua, theo một nguồn tin từ nội bộ Real thì đội bóng Nga Rubin đã chính thức gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ người Brazil, với mức giá khởi điểm là 45 triệu euro.

Trong khi đó, ở cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, khi phóng viên đề cập đến khả năng Kaka có được thường xuyên đá chính hay không, huấn luyện viên Jose Mourinho đã trả lời lấp lửng: “Có nhiều trận đấu, Kaka chơi chưa đúng sức, nhưng điều đó là bình thường vì cậu ấy vừa trở lại sau thời gian dài dưỡng thương. Cả đội sẽ giúp đỡ Kaka tìm lại phong độ.”

Ngoài Kaka, theo tờ Sport, vào cuối mùa giải này, Real sẽ “thanh lý” thêm 6 cầu thủ nữa,  gồm Jerzy Dudek, Ezequiel Garay, Pedro Leon, Sergio Canales, Fernando Gago và Lassana Diarra.

Tam Nông

Bình luận
vtcnews.vn