Real cuống quýt giữ chân Ronaldo

Thể thaoThứ Hai, 22/07/2013 02:09:00 +07:00

(VTC News)- Ancelotti ra mắt Real Madrid bằng chiến thắng hoành tráng 6-0, còn Ronaldo thể hiện quyết tâm ghi 70 bàn/mùa.

(VTC News)- Ancelotti ra mắt Real Madrid bằng chiến thắng hoành tráng 6-0, còn Ronaldo thể hiện quyết tâm ghi 70 bàn/mùa.


Dù đang có khá nhiều thông tin về việc MU sẽ chiêu mộ Ronaldo nhưng với màn trình diễn hôm qua trong trận ra mắt của HLV Ancelotti, tiền vệ người Bồ Đào Nha như muốn chứng tỏ mình sẵn sàng hợp tác cùng HLV mới. Về phần Ancelotti, ông khẳng định: "Ronaldo là cầu thủ quan trọng nhất trong đội hình Real. Anh ấy sẽ tương lai của đội bóng", Ancelotti trả lời phỏng vấn sau trận gặp Bournemouth.

Ronaldo
 Ronaldo ở lại Real Madrid?

Trước đấy, đích thân chủ tịch Florentino Perez cho biết sẽ giữ chân Ronaldo bằng mọi giá, đồng thời biến anh thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới. Trắc trở duy nhất của đôi bên lúc này là hợp đồng sở hữu bản quyền hình ảnh của Ronaldo khi phía tiền vệ người Bồ muốn tỉ lệ ăn chia cao hơn mức hiện nay. Real hiện từ chối nhượng bộ trong thỏa thuận này.

Bên cạnh đó, Ancelotti cũng lên tiếng phủ nhận thông tin Real muốn bán Higuain: "Higuain là một cầu thủ tuyệt vời và hiện tại anh ấy vẫn là cầu thủ Real Madrid". Song theo thông tin mới cập nhật, Napoli đồng ý chi ra 40 triệu euro để đưa Higuain về nước Ý. Sau khi bán Cavani, đội bóng thành Naples đang tích cực chiêu binh mãi mã hòng quyết tâm lật đổ cho bằng được sự thống trị của Juve tại Serie A.

Về phần Cristiano Ronaldo, anh cũng đặt cho mình mục tiêu mới ở mùa giải sắp tới. Đó là phá kỷ lục ghi bàn trong một mùa giải của bản thân với 70 bàn/mùa.



N.D
Bình luận
vtcnews.vn