"Real có thể ghi 7 bàn trong...15 phút"

Thể thaoThứ Bảy, 01/09/2012 05:00:00 +07:00

(VTC News)-Đó là nhận định của Juan Antonio Albacete Anquela, HLV của Granada, đối thủ của Real Madrid ở vòng 3 La Liga.

(VTC News)-Đó là nhận định của Juan Antonio Albacete Anquela, HLV của Granada, đối thủ của Real Madrid ở vòng 3 La Liga.

Với một đội hình gồm nhiều ngôi sao của bóng đá thế giới, Real Madrid luôn làm nên những kỷ lục. Điển hình như mùa giải trước khi “Kền kền trắng” giành chức vô địch La Liga với 100 điểm, phá vỡ kỷ lục 99 điểm của Barceloa từng lập được ở mùa giải 2009/10.

Không những vậy, đội chủ sân Bernabeu còn trở thành CLB đầu tiên ở giải bóng đá cao nhất của TBN ghi được 121 bàn thắng/mùa giải. Trong kỷ lục ấy, người được nhắc tên nhiều nhất không ai khác ngoài Ronaldo, với kỷ lục 100 bàn sau 92 trận khoác áo Real.

 Chỉ cần Ronaldo thi đấu đúng phong độ, Real sẽ có chiến thắng.

“Khi một chiếc máy đã bắt đầu khởi đầu thì thật khó để kìm chế nó. Những gì mà chúng tôi sợ ở Real đó là một đội bóng rất tốt, rất nhanh và đầy sức mạnh. Chỉ cần hai chạm là bàn thắng có thể đến bất cứ lúc nào. Thế nên, trong vòng 15 phút, họ có thể ghi tới 7 bàn”, HLV Granada tung hô đối thủ.

Tuy nhiên, ở hai vòng đấu đầu tiên của mùa giải 2012/13, Real mới chỉ ghi được 2 bàn thắng, thủng lưới 3 lần, giành được 1 điểm và hiện kém Barcelona tới 5 điểm trên BXH. Đây được coi là sự khởi đầu tồi tệ nhất của Jose Mourinho kể từ khi ông tới sân Bernabeu làm việc.

Thế nên, một chiến thắng trước Granada sẽ trở nên rất ý nghĩa với thầy trò Jose Mourinho, không chỉ về mặt tinh thần mà còn ở khả năng rút ngắn khoảng cách về điểm số với Barcelona. Bởi ở vòng đấu này, thầy trò Tito Vilanova sẽ có một trận đấu khó khăn với Valencia, đội bóng đã từng cầm hòa Real với tỷ số 1-1 ngay trên sân Bernabeu trong ngày khai mạc mùa giải mới.

T.Hương

Bình luận
vtcnews.vn