Real cay đắng rời cuộc chơi, Pellegrini vẫn "toàn mạng"

Thể thaoThứ Năm, 11/03/2010 12:25:00 +07:00

(VTC News) - Bị Lyon đá văng ra khỏi Champions League song đích thân TGĐ Valdano khẳng định BLĐ Real vẫn đặt tin tưởng vào khả năng chèo lái của HLV Pellegrini.

(VTC News) - Trận hòa 1-1 trước Lyon tại lượt về vòng đấu đấu knock-out Champions League đã buộc Real phải giã từ cuộc chơi bằng tổng tỷ số 1-2. Tuy nhiên, đích thân Tổng giám đốc Jorge Valdano khẳng định BLĐ đội bóng vẫn đặt tin tưởng vào khả năng chèo lái của chiến lược gia người Chile.

“Ông ấy vẫn còn hợp đồng với CLB, và đó là lý do vì sao BLĐ tiếp tục đặt tin tưởng ở Pellegrini. Mỗi chúng ta cần kính trọng ông ấy và phải ủng hộ công việc mà Pellegrini đang làm”, Jorge Valdano động viên người đồng nghiệp.

Pellegrini vẫn nhất quyết không từ chức dù Real đã bị loại.

Khi được hỏi về cảm giác sau khi Real lần thứ 6 liên không thể tiếp lọt vào vòng Tứ kết Champions League, dù đã được đầu tư rất mạnh ở mùa giải này, Valdano bùi ngùi cho biết: “Một đêm rất buồn vì đội bóng đặt quyết tâm rất cao ở giải đấu này. Chúng tôi đã không qua nổi một cửa ải quan trọng để tiến vòng sau”.

Trong khi đó, bản thân HLV Pellegrini cũng lớn tiếng khẳng định ông sẽ không từ chức. “Tôi sẽ không đi đâu hết mà tiếp túc ở lại đội bóng để chiến đấu cho mục tiêu còn lại. Dĩ nhiên, tôi rất thất vọng bởi Real đã không thể đi tiếp nhưng tôi không bao giờ có ý định từ chức”, Pellegrini nói.

Mục tiêu mà Pellegrini nhắc đến chính là chức vô địch La Liga, bởi các giải đấu còn lại Real đã thành người ngoài cuộc. Hiện Real đang dẫn đầu ở giải quốc nội với 62 điểm nhưng chỉ hơn đại kình địch Barcelona nhờ chỉ số phụ. Vì thế, mỗi trận cầu sắp tới chẳng khác nào là một trận Chung kết đối với các cầu thủ Real, đặc biệt là cuộc tái đấu với Barca trên sân Bernabeu vào tháng Tư tới.

Song Mai(tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn