Rating kênh VTC3 tăng 15 lần sau khi có bản quyền ASIAD 2018

(VTC News) - Trong trận đấu bóng đá giữa Olympic Việt Nam và Olympic Bahrain vào ngày 23/8, chỉ số khán giả tiếp cận kênh VTC3 trên tất cả các kênh sóng tăng từ 10-15 lần so với trước khi VTC3 có bản quyền ASIAD 2018.

Đó là con số ghi nhận của VIETNAM-TAM, hệ thống chuyên đo lường, định lượng khán giả Việt Nam.

Theo đơn vị này, sau 4 ngày có bản quyền, so sánh các chỉ số đo được trong 4 ngày từ 22/8-26/8 cho thấy số lượng khán giả tiếp cận kênh VTC3 tại 4 thành phố lớn tăng lên 4-5 lần so với trước khi VTC3 có bản quyền.

Tỷ số thị phần trung bình của kênh VTC3 tăng hơn 20 lần so với trước khi VTC có bản quyền.

Rating kenh VTC3 tang 15 lan sau khi co ban quyen ASIAD 2018 hinh anh 1

Chỉ số đo rating kênh VTC3 so sánh trước và sau khi có bản quyền ASIAD 2018.  (Ảnh: VIETNAM-TAM)

Đặc biệt, trận đấu bóng đá giữa Olympic Việt Nam và Olympic Bahrain vào ngày 23/8, chỉ số khán giả tiếp cận kênh VTC3 trên tất cả các kênh sóng tăng từ 10-15 lần so với trước khi VTC3 có bản quyền ASIAD 2018.

Cũng theo số liệu từ VIETNAM-TAM, Top 3 chương trình có lượt khán giả xem cao nhất của kênh VTC3 tại 4 thành phố được VIETNAM-TAM cũng tăng đáng kể.

Cụ thể tại 4 thành phố lớn như sau:

 Hà Nội:

  1. ASIAD 2018: Bóng đá nam (U23 Việt Nam vs U23 Bahrain), ngày 23/8/2018 (155.834 lượt/ phút)

  2. ASIAD 2018: Bóng đá nữ (Nữ Việt Nam vs Nữ Đài Bắc Trung Hoa), ngày 24/7/2018 (81.400 lượt/ phút)

  3. Bình luận ASIAD 2018: Bóng đá nam, ngày 23/08/2018 (72649 lượt/ phút)

Hồ Chí Minh:

  1. ASIAD 2018: Điền kinh (Nhảy xa nam, ngày 25/08/2018 (94.899 lượt/ phút)

  2. ASIAD 2018: Bóng đá nam (U23 Việt Nam vs U23 Bahrain), ngày 23/8/2018 (93.368 lượt/ phút)

  3. ASIAD 2018: Bóng đá nữ (Nữ Việt Nam vs Nữ Đài Bắc Trung Hoa), ngày 24/7/2018 (77.562 lượt/ phút)

Cần Thơ:

  1. ASIAD 2018: Bóng đá nam (U23 Việt Nam vs U23 Bahrain) Ngày 23/8/2018 (22.088 lượt/ phút)

  2. Bình luận ASIAD 2018: Bóng đá nam Ngày 23/8/2018 (10.845 lượt/ phút)

  3. ASIAD 2018: Bóng đá nữ (Nữ Việt Nam vs Nữ Đài Bắc Trung Hoa) Ngày 24/7/2018 (7.360 lượt/ phút)

Đà Nẵng:

  1. ASIAD 2018: Bóng đá nam (U23 Việt Nam vs U23 Bahrain) Ngày 23/8/2018 (44.088 lượt/ phút)

  2. ASIAD 2018: Bóng đá nữ (Nữ Việt Nam vs Nữ Đài Bắc Trung Hoa) Ngày 24/7/2018 (22.162 lượt/ phút)   

   3. ASIAD 2018: Điền kinh (Chạy 400m nữ) Ngày 25/8/2018 (18.796 lượt/ phút)

Trong khi đó, Top 3 chương trình có lượt khán giả xem bình quân mỗi phút (000s) cao nhất của kênh VTC3 tại 4 thành phố được VIETNAM-TAM ghi nhận là trước khi VTC có bản quyền ASIAD 2018 lại hoàn toàn khác.

Cụ thể tại 4 thành phố lớn ghi nhận được: 

Hà Nội:

  1. 3S+ ngày 11/8/2018 (16.981 lượt/ phút)

  2. Có giời mới biết ngày 23/7/2018 (15.851 lượt/ phút)

  3. Thể thao 24h (VTC) ngày 4/8/2018 (14.423 lượt/ phút)

Hồ Chí Minh:

  1. Thể thao Zoom ngày 30/7/2018 (22.987 lượt/ phút)

  2. Con dâu ngày 22/7/2018 (22.499 lượt/ phút)

  3. Con dâu ngày 29/7/2018 (19.343 lượt/ phút) 

Cần Thơ:

  1. Đi và trải nghiệm ngày 26/7/2018 (2.061 lượt/ phút)

  2. Xổ số MAX 4D ngày 21/7/2018 (1.802 lượt/ phút)

  3. La Patrona (Người đàn bà ẩn danh) ngày 30/7/2018 (1.729 lượt/ phút)

 Đà Nẵng:

  1. Con dâu ngày 16/8/2018 (4455 lượt/ phút)

  2. Thể thao Zoom ngày 27/7/2018 (3.933 lượt/ phút)

  3. Vẫn có em bên đời ngày 20/8/2018 (3830 lượt/ phút)

Video: BLV Quang Huy hướng dẫn cách theo dõi ASIAD 2018 nhanh nhất

>>> Đọc thêm: 450 triệu đồng cho 30 giây quảng cáo trong trận bán kết của tuyển Việt Nam gặp Hàn Quốc

Mai Phương
Bình luận
® GƯƠNG MẶT THƯƠNG HIỆU
Nam Phuong Vietinbank Vinamilk Benh vien da khoa Phu Tho Borona
BVB Sungroup Agribank Him Lam Saigon Co.op
vin VietinBank Agribank Him Lam Novaland
Petro Hung Thinh EVN TTC Land Novaland