Rashford lập công, MU thắng tối thiểu Watford trong ngày tri ân Michael Carrick

Thể thaoChủ Nhật, 13/05/2018 22:57:00 +07:00

Manchester United giành chiến thắng tối thiểu trước Watford trong trận đấu hạ màn mùa giải Ngoại Hạng Anh.

Manchester United bước vào vòng đấu hạ màn của mùa giải Ngoại Hạng Anh 2017/18 với các màn vinh danh cá nhân. David De Gea nhận danh hiệu Găng tay vàng dành cho thủ môn có nhiều trận giữ sạch lưới nhất. Trong khi đó, đội trưởng Michael Carrick ra sân giữa những tràng pháo tay trong lần cuối cùng thi đấu dưới màu áo MU ở Old Trafford. 

Đối đầu với Watford, Carrick đánh dấu ngày đặc biệt bằng một đường chuyền dài mở ra tình huống ghi bàn cho MU ở phút 34. Cú phất bóng của tiền vệ người Anh đặt Juan Mata vào vị trí thuận lợi trước khi kiến tạo cho Marcus Rashford mở tỉ số.

Video: Rashford ghi bàn giúp MU thắng Watford 1-0

 

Bàn thắng của MU là pha bóng đáng chú ý hiếm hoi của hiệp 1. Cả MU lẫn Watford đều không còn mục tiêu phấn đấu và đây có thể là lý do khiến 2 đội thi đấu chậm rãi, tẻ nhạt. Đội khách cũng có cơ hội gỡ hòa ngay trước giờ nghỉ nhưng thủ môn Sergio Romero, trong ngày bắt thay De Gea, xuất sắc cản phá cú đánh đầu cận thành của Richarlison.

Diễn biến trận đấu không hấp dẫn hơn trong hiệp 2, thậm chí còn có phần tẻ nhạt hơn khi MU chủ động chơi phòng ngự chặt chẽ và không có nhiều pha tấn công. Tỉ số 1-0 được duy trì đến khi trọng tài thổi còi mãn cuộc, khép lại mùa giải của cả 2 đội.

Kết quả: Manchester United 1-0 Watford

Ghi bàn: Rashford (34')

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn