Rapper Tiến Đạt - Lincoln trở thành quán quân Cuộc đua kỳ thú 2016

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 10/06/2016 07:04:00 +07:00

Tình cũ Hari Won và chàng Việt Kiều Pháp đã vượt qua hai đối thủ "nặng ký" của Hương Giang và Nhan Phúc Vinh để về nhất một cách xứng đáng.

Sau 3 tháng rong ruổi qua khắp mọi nẻo đường cùng vô vàn những thử thách khó khăn và nhiều cung bậc cảm xúc khó quên, đêm 09/06 vừa qua, hành trình của "Cuộc đua kỳ thú 2016" đã khép lại với chiến thắng xứng đáng thuộc về hai người đàn ông của đội Xanh lá, Thúc Lĩnh Lincoln và Đinh Tiến Đạt.

Năm lần về nhất trong cả hành trình, chưa bao giờ lọt khỏi top 3 trong bất kì chặng đua nào, sở hữu thẻ ưu tiên nhưng không hề dùng đến cộng với tinh thần đua vô tư, lạc quan, tinh thần đồng đội, tôn trọng, đoàn kết cùng với sức mạnh đáng gờm từ hai thành viên chính là chiếc chìa khoá đưa đội Xanh lá lên ngôi vô địch.

6 - Xanh la la quan quan cua chuong trinh 4

Tiến Đạt - Lincoln giành giải nhất với 300 triệu đồng.

Chặng đua Chung kết diễn ra tại Thành phố Hồ Chí Minh năm nay cũng là một hành trình dài với sự bám đuổi gay cấn giữa ba đội Xanh lá, Hồng và Đỏ.

Những thử thách hấp dẫn trong chặng Chung kết với tìm mật thư giữa công viên trung tâm rộng lớn, làm nhân tượng ở Tao Đàn, vào vai cho một vở kịch hài cổ trang cùng thử thách thăng bằng trên MonoRover trong mê cung và chinh phục độ cao đã được cả ba đội lần lượt vượt qua.

Video Hari Won trách móc Trấn Thành

2 - Lam nhan tuong 21

Hương Giang - Criss Lai về thứ hai.

Dù về đích thứ hai nhưng đội Hồng của Hương Giang – Criss vẫn một lần nữa khẳng định bản lĩnh của những quán quân thực thụ trong mùa đua này.

Đội Đỏ của Nhan Phúc Vinh – Thùy Dung một lần nữa lại vượt qua chính bản thân mình khi lần lượt được trải nghiệm và chinh phục hết tất cả các thử thách trong chương trình như chính mục tiêu họ đặt ra ngay từ đầu.

6 - Doi Do ve dich thu 3 2

Nhan Phúc Vinh - Thuỳ Dung là đội cuối cùng cán vạch đích.

Như vậy, cuộc hành trình bứt phá chinh phục những thử thách được nâng tầm của mùa đua năm nay đã khép lại với sự lên ngôi của tân quán quân Lincoln – Tiến Đạt và là chủ nhân của giải thưởng 300 triệu đồng từ chương trình.

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn