Rao bán thuốc kích dục giả giữa phố Hàng Cót

Thời sựThứ Sáu, 29/10/2010 06:52:00 +07:00

(VTC News) - Phát hiện thấy các lực lượng chức năng như quản lý thị trường, Công an tuần tra, Dung sẵn sàng vứt cả túi hàng để thoát thân.

(VTC News) – Ngày 28/7, Đội CSĐT tội phạm về TTQLKT&CV – CAQ Hoàn Kiếm, Hà Nội cho biết, đã tạm giữ một đối tượng chuyên buôn bán các loại thuốc và dụng cụ kích dục giả tại khu vực phố Hàng Cót, Hà Nội sau khi đối tượng đang đi rao bán những sản phẩm này.

Trước đó, vào khoảng 8h ngày 27/10, tổ công tác Đội CSĐT tội phạm về TTQLKT&CV – CAQ Hoàn Kiếm đang làm nhiệm vụ tại khu vực phố Hàng Cót, phường Hàng Mã, quận Hoàn Kiếm phát hiện đối tượng Lê Bích Dung (SN 1959) trú ở số 2 phố Vũ Hữu Lợi, phường Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng đi xe máy chở một số túi ni lông màu đen có biểu hiện nghi vấn, nên đã tiến hành kiểm tra hành chính.

Qua kiểm tra, tổ công tác đã phát hiện bên trong các túi ni lông có nhiều thuốc các loại và dụng cụ kích dục không rõ nguồn gốc xuất xứ. Tổ công tác đã lập biên bản, đưa đối tượng và tang vật về trụ sở CAP Hàng Mã để làm rõ.

Đối tượng Lê Bích Dung bị bắt giữ tại cơ quan Công an.

Bước đầu, Lê Bích Dung khai đã mua số hàng hoá trên của một đối tượng không quen biết, sau đó mang đến khu vực phố Hàng Chiếu để bán kiếm lời thì bị lực lượng Công an phát hiện.

Theo Trung tá Chu An Thanh, Đội trưởng Đội CSĐT tội phạm về TTQLKT&CV – CAQ Hoàn Kiếm, đối tượng Lê Bích Dung đã từng bị CAP Đồng Xuân, Đội CSĐT tội phạm về ma túy CAQ Hoàn Kiếm bắt giữ, lập biên bản xử phạt hành chính về hành vi buôn bán các loại thuốc, dụng cụ kích dục không rõ nguồn gốc nên có nhiều thủ đoạn đối phó với các lực lượng chức năng như để hàng một nơi, chào mời khách thu tiền rồi chỉ nơi cất giấu hàng cho khách tự lấy. Phát hiện thấy các lực lượng chức năng như quản lý thị trường, Công an tuần tra, Dung sẵn sàng vứt cả túi hàng để thoát thân.

Một phần "lô" hàng thuốc kích dục và dụng cụ kích dục giả bị cơ quan Công an thu giữ.

Sau nhiều ngày theo dõi, lực lượng trinh sát của Đội CSĐT tội phạm về TTQLKT&CV – CAQ Hoàn Kiếm đã phát hiện, bắt quả tang hành vi vi phạm của Lê Bích Dung. Điều đáng nói, trong số các loại thuốc, dụng cụ kích dục không rõ nguồn gốc xuất xứ mà Dung đem bán, ngoài viagra còn có các loại thuốc hướng thần gây nghiện.

Hiện cơ quan CSĐT – CAQ Hoàn Kiếm đang tạm giữ Lê Bích Dung để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Quang Tùng
Bình luận
vtcnews.vn