Range Rover Sport SVR cá tính của xưởng độ nước Anh

XeThứ Ba, 25/09/2018 07:14:00 +07:00

Range Rover Sport SVR qua bàn tay nhào nặn của Kahn Design nổi bật trong màu cam - xám cùng vành 23 inch.

Range Rover Sport SVR ca tinh cua xuong do Anh quoc hinh anh 1

 

Hãng độ Anh quốc Kahn Design vừa giới thiệu gói độ dành cho Range Rover Sport SVR, với những thay đổi tinh tế ở cả ngoại và nội thất. Dự án này có tên gọi Range Rover Sport SVR Pace Car, mang đến cho chiếc Crossover diện mạo cá tính và thể thao hơn.

Range Rover Sport SVR ca tinh cua xuong do Anh quoc hinh anh 2

 

Với gói độ từ Kahn Design, ngoại thất xe nổi bật nhờ những điểm nhấn màu cam - xám tương phản. Lưới tản nhiệt nguyên bản được thay thế bằng dạng tổ ong thiết kế 3D. Các khe hút gió được mở rộng. Cản trước cũng được tinh chỉnh lại cơ bắp và hầm hố hơn.

Range Rover Sport SVR ca tinh cua xuong do Anh quoc hinh anh 3

 

Bộ bodykit còn bao gồm các vòm mở rộng hốc bánh xe ở trước và sau. Để tương thích với sự thay đổi này, hãng độ trang bị cho Range Rover Sport SVR bộ mâm đúc 23 x 9,5 inch đen mờ bọc trong lốp 305/30.

Range Rover Sport SVR ca tinh cua xuong do Anh quoc hinh anh 4

 

Để hoàn thiện việc sửa đổi ngoại thất, các kỹ sư tại Kahn Design cũng làm mới các bộ phận ở khu vực đuôi xe bao gồm cánh lướt gió, bộ khuếch tán, thanh cản và cặp ống xả kép.

Range Rover Sport SVR ca tinh cua xuong do Anh quoc hinh anh 5

 

Bên trong cabin, phong cách thể thao tiếp tục được áp dụng với bộ ghế bọc da đục lỗ hai tông màu cam - đen gồm các mảng hình lục giác đan xen. Ngoài ra, hãng độ cũng bổ sung cho Range Rover Sport SVR các bàn đạp nhôm và gia công tấm bệ cửa bằng thép không gỉ.

Range Rover Sport SVR ca tinh cua xuong do Anh quoc hinh anh 6

 

Kahn Design không can thiệp vào hệ thống truyền động của xe. Do vậy, xe vẫn sử dụng động cơ V8 tăng áp dung tích 5.0 lít, cho công suất 575 mã lực và mô-men xoắn 699 Nm. Chiếc Crossover có khả năng tăng tốc từ 0 - 96 km/h trong 4,3 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 283 km/h.

Range Rover Sport SVR ca tinh cua xuong do Anh quoc hinh anh 7

 

Với những nâng cấp kể trên, Range Rover Sport SVR của xưởng độ Kahn Design hiện có giá bán từ 123.000 USD.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn