Rạng ngời vẻ đẹp Mr & Miss HV Hành chính Quốc gia

Giáo dụcThứ Năm, 29/03/2012 06:06:00 +07:00

(VTC News)- Vượt lên trên các cặp đôi khác, Bùi Ngọc Ban và Nguyễn Thị Dung đã trở thành Mr & Miss của HV Hành chính Quốc gia năm 2012.

(VTC News)- Vượt lên trên các cặp đôi khác, Bùi Ngọc Ban và Nguyễn Thị Dung đã trở thành Mr & Miss của HV Hành chính Quốc gia năm 2012.





Napa's Beauty là cuộc thi tôn vinh vẻ đẹp của nam sinh và nữ sinh HV Hành chính Quốc gia. Cuộc thi đã thu hút đông đảo các bạn sinh viên Học viện Hành chính tham gia. Sau nhiều vòng sơ loại, BTC đã chọn ra 20 thí sinh xuất sắc nhất để tham gia vào đêm Chung kết xếp hạng. Đêm chung kết đã đem đến cho đông đảo khán giả những màn trình diễn ấn tượng của các thí sinh: trang phục truyền thống, công sở và dạ hội.

 

Màn diễn áo dài được đánh giá là phù hợp và ấn tượng nhất cho cả thí sinh nam và nữ. Đặc biệt, tà áo dài không làm mất đi vẻ nam tính của bạn nam mà ngược lại, trong dáng vẻ lụa là xa xưa, các thí sinh nam lại mang tới ấn tượng chững chạc, đường hoàng.

Bên cạnh đó, phần thi ứng xử với các câu hỏi hay liên quan tới lý tưởng, khát vọng sinh viên; hay ý thức giới trẻ với cộng đồng, xã hội như vấn đề tham gia giao thông...cũng được khán giả háo hức đón chờ.

Vượt lên trên các cặp đôi khác, Bùi Ngọc Ban và Nguyễn Thị Dung đã trở thành Mr & Miss của HV Hành chính Quốc gia. Giải nhì thuộc về cặp đôi:  Nguyễn Quốc Trường và Đào Thị Chinh. Cặp đôi Phạm Diệu Huyền và Đoàn Tiến Hiếu giành giải ba.

Cùng ngắm một số hình ảnh ấn tượng của cuộc thi:
 

 
 
 
 
 
 
 Bùi Ngọc Ban và Nguyễn Thị Dung đã trở thành Mr & Miss của HV Hành chính Quốc gia.
 Giải nhì thuộc về cặp đôi:  Nguyễn Quốc Trường và Đào Thị Chinh
 Cặp đôi Phạm Diệu Huyền và Đoàn Tiến Hiếu giành giải ba.

Phạm Thịnh



Bình luận
vtcnews.vn