Rắn thành tinh gây cháy rừng ở Trung Quốc?

Thế giớiThứ Năm, 16/05/2013 05:43:00 +07:00

(VTC News) - Người dân trong làng vô cùng sửng sốt khi hay tin thủ phạm gây cháy rừng là con rắn thành tinh (xà tinh) dài gần 4m.

(VTC News) - Người dân trong làng vô cùng sửng sốt khi hay tin thủ phạm gây cháy rừng là con rắn thành tinh (xà tinh) dài gần 4m.

Người dân ở huyện Ba Châu, thành phố Ba Trung, tỉnh Tứ Xuyên Trung Quốc vừa buồn vừa vui khi hay tin con rắn quái ác là thủ phạm gây cháy rừng hôm 25/3 vừa qua.

xà tinh
Xác con rắn dài gần 4m lơ lửng trên cây 

Vụ việc xảy ra lúc 4h sáng ngày 25/3 vừa qua, sau khi nhận được tin báo cháy rừng, huyện Ba Châu đã điều 3 xe cứu hỏa và hơn 60 nhân viên cứu hộ tới dập tắt ngọn lửa, phải mất hơn 2 giờ đồng hồ đám cháy mới được khống chế.

cháy rừng trung quốc
 Người dân làng Ba Châu tham gia dập lửa

Vài ngày sau đó, người dân trong làng vô cùng ngạc nhiên khi các nhân viên điều tra phát hiện xác con rắn chết cháy lơ lửng trên cây. Thì ra, trận sét lớn đêm trước đó đã đánh trúng con rắn này dẫn tới cháy rừng.

Người dân trong làng cũng tỏ ra vui mừng vì trận sét đã vô tình dẹp đi mối họa cho dân làng Ba Châu. Theo đồn đoán của người Ba Châu thì con rắn quái ác này chuyên ăn thịt gia súc, gia cầm thậm chí có nguồn tin nói con rắn này ăn thịt một người đàn ông.

Đỗ Hường
Bình luận
vtcnews.vn