Rạn nứt tình cảm, sao trẻ Arsenal để mẹ sống ở nhà kho

Thể thaoThứ Bảy, 10/03/2018 16:24:00 +07:00

Ainsley Maitland-Niles, cầu thủ vừa ra sân trong trận thắng 2-0 trước Milan ở cúp châu Âu, bị chỉ trích khi biến mẹ thành người vô gia cư trong suốt 3 tháng qua.

Ainsley Maitland-Niles là hậu vệ trẻ sáng giá của Arsenal với mức thu nhập 30.000 bảng mỗi tuần và sống trong một căn hộ sang trọng cùng em trai Cordi nhưng Jule Niles (38 tuổi), mẹ của anh lại đang phải chịu cảnh "màn trời chiếu đất" trong suốt 3 tháng qua.

Chia sẻ với Sun Sports, Jule cho biết bà phải ngủ trong một chiếc container lạnh giá từ 3 tháng nay sau khi mối quan hệ với con trai đổ vỡ: "Ainsley có thể mua cho tôi một căn hộ chỉ với hai tuần hoặc một tháng lương nhưng nó đã không làm vậy. Tôi phải trốn nhân viên trông kho Big Yellow Storage để ngủ trong chiếc container".

"Tiền đã làm nó mờ mắt. Con trai tôi đang chơi cho Arsenal còn tôi phải lâm vào cảnh vô gia cư. Chắc mọi người cũng hiểu cảm giác tệ thế nào khi phải đánh răng, tắm rồi ngồi lại trong chính 'căn phòng' đó. Tôi nhớ gia đình mình", Jule chia sẻ.

ainsley maitland niles

 Jule Niles sống trong khu vực dành cho người vô gia cư từ nhiều tháng qua, trong khi hai cậu con trai hưởng thụ cuộc sống ở một căn hộ sang trọng ở Bắc London.

Mẹ của Ainsley cũng cho biết bà thường xuyên phải sống trong sợ hãi bởi nếu nhân viên bảo vệ biết, sẽ bị đuổi ra đường. Hàng ngày, bà phải lang thang ngoài đường và đợi đến khi trời tối hẳn mới lẻn về nghỉ.

"Thật đau lòng, tôi chỉ muốn biết mình đã làm sai điều gì", người phụ nữ 38 tuổi nghẹn ngào.

Thời tiết tại Anh đang vô cùng khắc nghiệt. Khu nhà kho này bị đóng băng nhiều ngày qua. Bà Jule hoảng sợ khi nhắc đến cái chết của một người đàn ông vô gia cư cách đây ít ngày.

Ngồi trên tấm nệm cũ kỹ, Jule kể về những ngày tháng một mình vất vả nuôi nấng 2 cậu con trai. Bà phải bế Ainsley đi khắp các trung tâm từ thiện quanh khu vực Ilford, phía Đông London.

ainsley maitland niles

 Jule vẫn giữ những hình ảnh về hai cậu con trai đáng yêu.

Bị đuổi ra khỏi nhà nhưng người phụ nữ gần 40 tuổi vẫn giữ hình ảnh thuở mới biết đi và tập chơi bóng của cậu con trai ở vị trí trang trọng nhất. Trong một chiếc hộp chính là bản hợp đồng đầu tiên của Ainsley với CLB Arsenal - ngày hạnh phúc nhất trong cuộc đời bà.

Tài năng của Ainsley được các tuyển trạch viên của Arsenal phát hiện và ký hợp đồng từ khi mới lên 6. Những đắng cay Jule Niles phải chịu đựng được đền đáp vào tháng 12 năm 2014, khi bà chứng kiến cậu con trai sinh năm 1997 ra mắt Arsenal trong trận đấu với Galatasaray tại Champions League. 4 ngày sau, Ainsley tiếp tục có màn ra mắt tại Premier League trong trận thắng 4-1 trước Newcastle.

Trả lời truyền thông thời điểm đó, Ainsley Maitland-Niles chia sẻ: "Tôi muốn cảm ơn gia đình, đặc biệt là mẹ tôi. Tôi sẽ giữ chiếc áo này để về tặng bà ấy".

Sau này khi trở thành ngôi sao với mức thu nhập dự kiến lên đến 1,5 triệu euro mỗi năm, mối quan hệ giữa Ainsley và mẹ cũng đi xuống.

Mọi chuyện bắt nguồn vào tháng 3/2015, Jule đã mâu thuẫn với Dick Law - người đại diện của Arsenal - trong buổi đàm phán về tương lai của con trai. Cãi vã xảy ra và cảnh sát đã phải can thiệp. Một năm sau, Ainsley bị đẩy sang Ipswich theo hợp đồng cho mượn. Tại đây, người phụ nữ 38 tuổi tiếp tục khiến cậu con trai gặp rắc rối khi nhắn tin cho HLV Mick McCarthy do ông từ chối để Ainsley tham dự buổi ra mắt áo đấu của tuyển Anh.

v league hagl 3

 Ainsley (phải) vào thay Sead Kolasinac trong chiến thắng 2-0 của Arsenal trước Milan tại Champions League.

Mối quan hệ giữa Jule và Ainsley vẫn bình thường cho đến khi bà kết thúc kỳ nghỉ dưỡng dài ngày do con trai chi trả tại Australia. Trở về vào tháng 5/2016, Jule thấy hai cậu con trai dọn dẹp đồ đạc rời căn hộ của họ. Ainsley chỉ để lại cho mẹ một câu nói cụt lủn trước khi ra đi: "Con muốn sống cuộc sống của riêng mình".

Người phụ nữ 38 tuổi không thể tự chi trả số tiền thuê căn hộ và buộc phải chuyển ra sống ở một khu nhà kho cách căn biệt thự của hai con trai không xa. 

Jule cho biết bà đã gửi hình hoàn cảnh sống của mình cho Ainsley và chỉ nhận được lời đáp lạnh lùng: "Dạo này mẹ sống thế nào?". Thỉnh thoảng, bà nhận được con trai gửi cho khoảng 1.200 bảng để duy trì cuộc sống.

"Tôi nghĩ có một thế lực đen tối nào muốn tôi rời xa Ainsley. Có lẽ họ nghĩ tôi sẽ làm ảnh hưởng đến sự nghiệp của nó", Jule nghẹn ngào.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn