Rafael đe dọa Milan: Hãy đem Ronaldinho tới đây!

Thể thaoThứ Tư, 10/03/2010 01:45:00 +07:00

(VTC News) - Trước quyết đấu với Milan, cầu thủ trẻ Rafael Da Silva đã lớn tiếng đe dọa dọa sẽ bắt chết đàn anh Ronaldinho.

(VTC News) - Trước trận đấu quyết định với AC Milan, cầu thủ trẻ người Brazil, Rafael Da Silva, đã lớn tiếng đe dọa dọa sẽ bắt chết đàn anh Ronaldinho.


"Lão tướng” Gary Neville ngày một suy giảm phong độ do tuổi tác nên Rafael Da Silva dần được HLV Alex Ferguson tin tưởng ở vị trí hậu vệ phải. Ở trận lượt đi giữa Milan và MU, Da Silva có mặt ngay từ đầu trong đội hình xuất phát. Cầu thủ trẻ này đã thi đấu rất năng nổ trong tấn công cũng như ở khâu phòng ngự.

Da Silva (áo trắng) tự tin sẽ "bắt chết" Ronaldinho.

Tuy nhiên, Da Silva vẫn chưa đủ độ quái để bắt chết Ronaldinho. Bằng chứng là hai bàn thua mà MU phải nhận đều xuất phát từ bên cánh phải. Nhưng dẫu sao, Quỷ Đỏ cũng vẫn giành chiến thắng 3-2 trong một ngày thi đấu bùng nổ của tiền đạo Wayne Rooney. Còn bản thân Da Silva đã rút ra được những bài học xương máu để có thể kèm chặt Ronaldinho ở trận lượt về.

“Được thi đấu ở vị trí hậu vệ phải là một đặc ân đối với tôi. Tôi cảm thấy HLV rất tin tưởng vào khả năng chơi bóng của mình. Năm ngoái, tôi không thể thi đấu nhiều vì chấn thương, nhưng năm nay đã khác. Tôi đang dần thể hiện được đúng phong độ vốn có. Hãy mang Ronaldinho đến đây”, Rafael đưa lời đe dọa đàn anh.

Về phía chàng “vẩu”, cuộc tái đấu với MU là cơ hội để anh ghi điểm trong mắt HLV trưởng ĐTQG Brazil, Carlos Dunga. Ở trận lượt đi, Ronaldinho là một trong những cầu thủ thi đấu hay nhất bên phía Milan. Anh chính là người mở tỷ số trận đấu bằng cú volley tuyệt đẹp ở phút thứ 3. Cuối trận, xuất phát từ đường chuyền tinh tế của tiền vệ người Brazil, Seedorf đã có cú đánh gót điệu nghệ làm rung lưới Van der Sar, nuôi lại hi vọng mong manh cho Rossoneri ở trận lượt về.

MU đang nắm lợi thế nhưng trong một ngày Ronaldinho thi đấu lên đồng thì mọi chuyện đều có thể xảy ra, giống như cách mà chàng “vẩu” từng làm ở sân Bernabeu, để giúp Barcelona “hạ sát” Real bằng tỷ số 3-0 hồi năm 2005.

Song Mai(tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn