Rắc rối khi cột điện bỗng đổ trên đường Nguyễn Trãi

Thời sựThứ Sáu, 23/04/2010 04:27:00 +07:00

(VTC News)- Chiếc cột điện trên đường Nguyễn Trãi bỗng đổ sụp chắn ngang tuyến đường dành cho xe buýt, một số người dân cũng gặp tai nạn nhỏ.

(VTC News)- Sáng sớm hôm nay (23/4), chiếc cột điện trên đường Nguyễn Trãi bỗng đổ sụp chắn ngang tuyến đường dành cho xe buýt, một số người dân cũng gặp tai nạn nhỏ.

Chiếc cột điện bị đổ nằm trên đường Nguyễn Trãi, đối diện với phố Cự Lộc (gần Pico Plaza), Hà Nội. Sáng nay, khi PV VTC News có mặt tại hiện trường, chiếc cột điện bằng sắt dài khoảng hơn 4m đang nằm ngang đường, chắn hoàn toàn làn đường dành cho xe buýt. Các xe buýt khi đi đến khu vực này phải rẽ sang đường Nguyễn Trãi mới có thể lưu thông tiếp tục. Theo quan sát của PV, chân cột điện bằng sắt đã bị hoen gỉ nên không chịu được sức nặng của những bó dây điện dẫn tới sự cố trên. Đêm qua do có mưa lớn kèm theo gió mạnh đã kéo đổ cột điện xuống đường.

Cột điện đổ chắn ngang đường riêng của xe buýt 

Do sự cố xảy ra vào rạng sáng nay nên đã không có tai nạn đáng tiếc về người. Tuy nhiên cột điện đổ cũng đã làm đứt hệ thống dây điện ở khu vực này tạo thành những chùm dây điện treo lủng lẳng chắn ngang đường gây nhiều nguy hiểm cho người tham gia giao thông, một số hộ dân khu vực gần đó bị ảnh hưởng mất điện. Sáng nay, nhiều người đi qua khu vực này bị bất ngờ dẫn tới đổ xe. Người dân ở đây cũng đã đem áo cũ vắt lên dây điện ra kí hiệu cảnh báo người đi đường.

Đến trưa hôm nay, sự cố trên vẫn chưa được các cơ quan chức năng giải quyết.

Hương Giang

Bình luận
vtcnews.vn