Ra trường nhận lương 1.000 USD/tháng

Kinh tếThứ Tư, 27/11/2013 03:45:00 +07:00

(VTC News) – Học viên chuyên ngành thiết kế tại Việt Nam có thể nhận mức lương khởi điểm từ 700 – 1.000 USD/tháng ngay khi ra trường.

(VTC News) – Học viên chuyên ngành thiết kế tại Việt Nam có thể nhận mức lương khởi điểm từ 700 – 1.000 USD/tháng ngay khi ra trường.


Đó là chia sẻ của ông Mauro Giamboi – nhà thiết kế tên tuổi người Italia tới các học viên ngành thiết kế Việt Nam trong buổi gặp gỡ và trao đổi hợp tác cùng các học viên chuyên ngành thiết kế tại VTC Academy.
Nhiều cơ hội cho học viên ngành thiết kế 

Với thế mạnh đặc biệt trong thiết kế các siêu du thuyền, từng đoạt nhiều giải thưởng uy tín về thiết kế trong nước và quốc tế ông Giamboi đang sở hữu các Studio riêng của mình tại Italia và Thổ Nhĩ Kỳ.
Trong định hướng mở rộng sự nghiệp tại Việt Nam, Mauro Giamboi đã tìm đến VTC Academy- một trung tâm đào tạo có các ngành liên quan đến thiết kế với hy vọng được hợp tác làm việc với những học viên xuất sắc tại trung tâm.
Với những học viên chuyên ngành thiết kế trong các mảng: Modeling, Texturing, Lighting Rendering and Animation của Concept design, Design and Architectural Projects, sau khi được đào tạo theo học các khóa học: 3D Game Design 3D Animation & VFX có thể có cơ hội nhận mức lương từ 700 – 1.000 USD/tháng ngay khi ra trường.
Việc những nhà thiết kế có uy tín trên thế giới như Mauro Giamboi đến với Việt Nam để tìm kiếm nguồn lực, đó chính là dấu hiệu để minh chứng cho nguồn lực thiết kế tại Việt Nam hiện nay đang được giới thiết kế trên thế giới đánh giá cao. 
Nghề thiết kế đang thực sự là một mảnh đất với nhiều cơ hội phát triển cho các bạn trẻ tại Việt Nam.

Thùy Minh
Bình luận
vtcnews.vn