Ra mắt vài tiếng đồng hồ, ‘Sóng gió’ của Jack và K-ICM lập thành tích ấn tượng

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 13/07/2019 07:35:00 +07:00

Chưa đầy 6 tiếng đồng hồ, MV “Sóng gió”, của bộ đôi từng vượt mặt Sơn Tùng M-TP, nhận về những thành tích ấn tượng.

Video: MV Sóng gió – Jack và K-ICM

Tối 12/7, bộ đôi Jack và K-ICM chính thức tung MV Sóng gió. Một điều đặc biệt, ngay từ thời điểm ra mắt và chỉ sau đó vài tiếng đồng hồ, MV đã lập được những thành tích ấn tượng.

Cụ thể, Sóng gió trở thành MV có lượng người xem công chiếu cao thứ 4 toàn cầu đạt hơn 181 nghìn lượt xem, vượt nhóm nhạc Red Velvet với MV Zimzalabim (172 nghìn lượt xem) và xếp sau 3 sản phẩm Kill This Love (Black Pink), Thank u, next (Ariana Grande) vàHãy trao cho anh (Sơn Tùng M-TP).

Ngoài ra, tính đến 1h sáng 13/7 – tức chỉ mới 5 tiếng đồng hồ sau khi ra mắt, MV đã sở hữu gần 3 triệu lượt xem và nằm chễm chệ ở vị trí top 2 trending YouTube. Có thể thấy, sau Hồng nhan Bạc phận, sức hút của bộ đôi Jack cùng K-ICM chưa giảm nhiệt.

Trước đó, teaser của MV này cũng từng lọt top 2 trending YouTube cùng hơn 3 triệu lượt xem tính đến thời điểm hiện tại. Các từ khóa K-ICM, Jack, Sóng Gió… cũng lọt top tìm kiếm trên Google.

mvsongio (2)

"Sóng gió" sở hữu nhiều con số ấn tượng.

Sóng gió là sáng tác của Jack, được anh ghi lại từ những mẩu chuyện đã trải qua cũng như chứng kiến trong cuộc sống. Ca khúc là những tâm tư, tình cảm chàng trai dành trọn cho cô gái anh yêu nhất.

Jack cũng khẳng định, anh có những suy nghĩ tương đối trưởng thành, chín chắn hơn so với độ tuổi 22 của mình. Ca khúc này vẫn có sự kết hợp giữa nhạc cụ dân tộc Việt Nam và EDM như các sản phẩm trước, vì bộ đôi muốn mang đến sự gần gũi cho người nghe nhưng cũng có được nét hiện đại.

“Lượt xem là 1 vấn đề đáng quan tâm bởi lẽ, MV Bạc phận đã đạt hơn 150 triệu lượt xem sau 3 tháng. Tuy nhiên, sau cùng, điều quan trọng nhất chúng tôi lưu tâm là âm nhạc được phổ biến, được khán giả trân trọng và yêu thương, giống như động lực để cả 2 làm nên những điều tuyệt vời hơn ở tương lai” – K-ICM thẳng thắn chia sẻ về những áp lực khi ra mắt sản phẩm mới.

mvsongio (3) 3

 

MV Sóng gió nối tiếp câu chuyện từ Bạc phận, kể lại cuộc sống bình yên của Jack và An (Thiên An đóng) – cô gái anh yêu ở một miền quê xa xôi. Vì vậy, anh từ chối quay về khi Khánh (K-ICM đóng) tìm đến do muốn anh hỗ trợ công ty. Dù vậy, bi kịch đã xảy ra.

Chia sẻ về những kỷ niệm trong quá trình quay hình, Jack và K-ICM cho biết, cả hai chỉ ngủ được vài tiếng đồng hồ trong 2 ngày quay. Bản thân Jack phải đối mặt với nỗi sợ không biết bơi. Trong MV, Jack và K-ICM cũng có cảnh đánh võ nên cả hai cố gắng tập luyện chứ không nhờ diễn viên đóng thế. Thậm chí, Jack bị chấn thương ở mũi sau một cảnh quay.

mvsongio (4) 4

Bộ đôi Jack và K-ICM tiếp tục gây sốt với sản phẩm mới.

mvsongio (1)

Jack có nhiều cảnh quay hành động trong "Sóng gió".

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn