Ra mắt thêm mẫu xe côn tay giá rẻ

XeThứ Ba, 31/07/2012 01:06:00 +07:00

Với giá bán chỉ 45 triệu đồng, mẫu xe côn tay Generic Code 150 là một lựa chọn hấp dẫn dành cho giới trẻ tại Việt Nam.

Với giá bán chỉ 45 triệu đồng, mẫu xe côn tay Generic Code 150 là một lựa chọn hấp dẫn dành cho giới trẻ tại Việt Nam.

Generic là thương hiệu có xuất xứ từ Áo, khá nổi tiếng tại châu Âu và một số thị trường Đông Nam Á như Indonesia, Malaysia,… Có mặt tại Việt Nam khoảng hơn 1 năm dưới dạng nhập khẩu không chính thống, nay Generic Code 150 đã được Benelli Việt Nam phân phối chính hãng với chế độ bảo hành đầy đủ, giúp khách hàng yên tâm hơn khi sử dụng dòng xe có thương hiệu khá lạ này.
Generic Code 150 được phân phối chính thức thông qua Benelli Việt Nam 
Code 150 sở hữu kiểu dáng naked-bike hiện đang được giới trẻ ưa chuộng. Thiết kế mang đậm phong cách châu Âu nên Generic Code 150 sở hữu cụm đèn pha phía trước khá lớn, nổi bật là cụm giảm sóc phía trước hành trình ngược Up Side Down, giảm sóc sau truyền thống kiểu thể thao.


Generic Code 150 sử dụng động cơ có dung tích 148 phân khối, xi lanh đơn, làm mát bằng gió, công suất cực đại 11,7 mã lực, vừa đủ để vận hành linh hoạt trên phố. Xe vẫn sử dụng hệ thống phun xăng bằng bình xăng con, hộp số 5 cấp. Nhược điểm của xe là chỉ có phanh đĩa đường kính 260 mm ở phía trước, trong khi phía sau là dạng phanh tang trống (phanh đùm).

Generic Code 150 có giá bán chỉ 45 triệu đồng 

Xe có kích thước dài 2.090 mm, rộng 880 mm và cao 1.080 mm, chiều cao yên 760 mm tính từ mặt đất. Generic Code 150 có tư thế ngồi và điều khiển khá thoải mái. Cụm đồng hồ của xe tuy đơn giản nhưng được thiết kế sắc sảo, không cho thấy cảm giác rẻ tiền.

Điểm bất lợi của Generic Code 150 nằm ở hộp số, xe không sử dụng hộp số móc như bình thường mà lại sử dụng kiểu hộp số vòng, tương tự các mẫu xe phổ thông côn tự động. Điều này có thể khiến các tín đồ mô tô đắn đo khi quyết định tậu mẫu xe này.

 
Generic code 150 là một lựa chọn tốt cho giởi trẻ, bên cạnh các mẫu xe côn tay giá rẻ khác như Visitor Phoenix, Yamaha FZ-S,...

Theo VnMedia

Bình luận
vtcnews.vn