Ra mắt táo tươi chính gốc Aomori từ Nhật Bản

Doanh nghiệp - Doanh nhânChủ Nhật, 18/12/2016 17:58:00 +07:00

Sáng 18/12, lễ ra mắt táo chính gốc Aomori từ Nhật Bản do Intimex Việt Nam, một đơn vị thành viên của Tập đoàn BRG đã được tổ chức ấn tượng.

Hai loại táo chính rất được ưa chuộng tại Nhật Bản được Intimex giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam lần này là táo Fuji với màu đỏ, vị ngọt, mọng nước và táo Kinsei với màu vàng, thanh ngọt vị kem rất khác biệt.

Le ra mat tao Aomori (2)

 

Dòng sản phẩm táo đặc biệt tươi ngon, đầy hương vị và có hàm lượng dưỡng chất cao từ thành phố Hirosaki - vùng đất có khí hậu và thổ nhưỡng phù hợp hàng đầu cho các loại táo ngon nhất Nhật Bản đã tới với người tiêu dùng Việt Nam kể từ ngày 18/12/2016 thông qua hệ thống siêu thị Intimex Việt Nam.

Ý tưởng mang trái táo thơm ngon từ vùng Aomori bắt đầu từ cách đây 2 năm khi Madame Nguyễn Thị Nga và nhóm dự án của Intimex có dịp trải nghiệm và vô cùng ấn tượng với vườn táo Nhật hoàng, bảo tàng táo "Apple House", với phòng thí nghiệm nơi nghiên cứu và phân tích tỉ mỉ các loại mẫu táo, đồng thời được nghe kể và tận mắt chứng kiến sự chau chuốt đến khó tin khi trồng loại trái cây này.

Táo Aomori Nhật Bản bắt đầu được bày bán tại chuỗi siêu thị Intimex, Big C, Unimart và các cửa hàng hoa quả cao cấp khác với giá bán lẻ vô cùng cạnh tranh. Với những mẫu hộp đựng được thiết kế theo phong cách Nhật, vô cùng bắt mắt, táo Aomori chắc chắn sẽ trở thành một món quà đầy ý nghĩa cho người tiêu dùng Việt Nam trong đợt mua sắm cuối năm 2016 và Tết Nguyên Đán 2017.

Châu Anh
Bình luận
vtcnews.vn