Ra mắt nền tảng công nghệ bất động sản Cenhomes.vn

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Bảy, 11/05/2019 07:37:00 +07:00

Ngày 10/5/2019, ứng dụng những công nghệ 4.0 tiên phong trong thị trường Bất động sản: cenhomes.vn đã chính thức được ra mắt.

Theo chia sẻ của Ban tổ chức, sự kiện ra mắt nền tảng công nghệ BĐS 4.0 cenhomes.vn được thể hiện bằng một ngôn ngữ độc đáo với sân khấu hoành tráng, không gian trải nghiệm đa chiều được tạo ra bởi hệ thống màn hình led siêu lớn, phô diễn đỉnh cao về công nghệ 4.0, với sự góp mặt của các nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam như: Trấn Thành – Hari Won, Noo Phước Thịnh – Tóc Tiên, vũ đoàn Hoàng Thông và đặc biệt là sự xuất hiện làm “bùng nổ” sân khấu của một ca sỹ, khách mời đặc biệt ca sỹ Tuấn Hưng.

cenhomes

 

CenHomes là mô hình kinh doanh BĐS kiểu mới ứng dụng nền tảng công nghệ 4.0 được Công ty cổ phần Bất động sản Thế kỷ (CenLand) đầu tư và phát triển.

Với mong muốn tiên phong trong thị trường môi giới BĐS, mang lại một phương thức giao dịch mới, một trải nghiệm mới về mua bán BĐS không chỉ với nhà đầu tư, nhà môi giới, mà còn với đối tượng người có nhu cầu mua bán, giao dịch BĐS thông thường.

Với cenhomes.vn, CenLand kỳ vọng thay đổi phương thức giao dịch bất động sản, tạo ra một thị trường minh bạch, nơi người mua và người bán có thể tìm kiếm tất cả các thông tin liên quan như vị trí, giá cả, định giá tài sản dễ dàng với sự hỗ trợ của hàng chục thể chế tài chính (ngân hàng) uy tín nhất Việt Nam.

Thời gian đầu, CenLand đặt mục tiêu sẽ niêm yết hàng chục nghìn bất động sản trên cenhomes.vn và hoàn thiện hệ thống trí tuệ nhân tạo (AI), dữ liệu lớn (big data) và công cụ định giá trực tuyến để hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng 24/7.

Ngọc Vy
Bình luận
vtcnews.vn